Thị Trường Sỉ
...

BÊ TÔNG ĐÚC KHUÔN CHẬU SEN ĐÁ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cây sen đá hay còn gọi là Liên đài, hoa đá Tên tiếng Anh là Succulent là loài rất dễ sống, phát triển chậm và sống lâu, không đòi hỏi được chăm sóc thường xuyên. Sen đá là giống cây nhỏ, gần như không có thân mà chỉ thấy lá, là giống cây mọng nước và đặc biệt lá thường xếp thành hình như những bông hoa, nhất là hoa sen. Loài cây này ưa mọc trên đá, sỏi, những nơi khô cằn nên mới được gọi là hoa sen đá.  
Sen đá mang ý nghĩa như loài hoa tượng trưng cho tình yêu bền vững, trọn đời không thay đổi. Từ sức sống mãnh liệt của loài cây này mà con người ta gửi gắm vào đó những ước mơ, nguyện cầu về một thứ tình yêu bất diệt, trường tồn với thời gian.
-------------------------------
***HƯỚNG DẪN CỤ THỂ CÁCH TRỒNG SEN ĐÁ BẰNG HẠT
-    Dùng đất vừa trộn cho vào chậu với độ cao bằng ¾ chậu.
-    Cách gieo hạt sen đá đúng phương pháp là sử dụng nhíp gắp nhẹ nhàng từng hạt giống đã ngâm đặt lên mặt đất, lưu ý gieo hạt với khoảng cách đều nhau.
-    Nhẹ nhàng dùng nhíp gắp hạt giống cho vào đất
-    Phủ thêm 1 lớp đất mỏng lên bề mặt.
-    Với cách ươm hạt sen đá, nên tưới lượng nước vừa đủ để cung cấp độ ẩm cho đất và tiếp tục duy trì độ ẩm nếu quan sát thấy mặt đất đã khô vì hạt giống thích nước có thể nứt vỏ và nảy mầm. 
-    Đặt chậu cây ở nơi thoáng mát, tránh ẩm ướt, có ánh sáng nhẹ vào buổi sáng hoặc chiều, tránh để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gay gắt.
-    Sau 7-10 ngày, hạt giống hoa sen đá sẽ bắt đầu nảy mầm.
-    Sau 7 ngày hạt giống sen đá bắt đầu nảy mầm
-    Khi sen đá con đạt kích thước 2-3cm, có thể tách riêng cây ra từng chậu nhỏ. 

***CÁCH CHĂM SÓC SEN ĐÁ CON:
-    Áng sáng và nhiệt độ:  đặt cây ở nơi thoáng mát và hứng nắng nhẹ. Đến khi cây thật sự cứng cáp, có thể tắm nắng mỗi ngày 6-8 tiếng vào buổi sáng để cây phát triển tốt.

-    Tưới nước: sen đá không cần tưới quá nhiều nước. Tưới khoảng 2 lần/tuần nếu thời tiết nóng và chỉ cần 1 lần/tuần trong mùa mưa hoặc môi trường ẩm ướt. Lưu ý nên tưới nước dưới gốc,

-    Dinh dưỡng: sử dụng các loại phân hoà tan vào nước hay phân bón lá hàng tháng. Định kỳ 1 năm/lần thay đất mới để cung cấp thêm dinh dưỡng cho cây.

----------------------
**** Cách trồng sen đá từ hạt có ưu điểm là rất dễ trồng nên không phải tốn nhiều công chăm sóc như cách nhân giống sen đá bằng lá, tỷ lệ nảy mầm và phát triển khoẻ mạnh khá cao nếu bạn chọn được hạt giống tốt.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CHỐNG THẤM BROLLY
Địa chỉ:
TP. Long Khánh, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi