Thị Trường Sỉ
...

Bếp hồng ngoại Bosco BC-HL2100D giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt với thiết kế nhỏ gọn với một bếp nấu, bếp điện từ đơn Bosco BC-HL2100D thích hợp với gia đình có căn bếp nhỏ bếp điện có thiết kế đẹp, sang trọng và chắc chắn.

Đồng thời với sản phẩm này bạn có thể sử dụng trong những buổi liên hoan gia đình hay những buổi họp mặt bạn bè bằng món lẩu nóng hổi. 

Bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt với thiết kế nhỏ gọn với một bếp nấu, bếp điện từ đơn Bosco BC-HL2100D thích hợp với gia đình có căn bếp nhỏ bếp điện có thiết kế đẹp, sang trọng và chắc chắn.

Đồng thời với sản phẩm này bạn có thể sử dụng trong những buổi liên hoan gia đình hay những buổi họp mặt bạn bè bằng món lẩu nóng hổi. Mặt bếp bằng kính cường lựcNhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu kính cường lực để thiết kế cho mặt bếp.

Không chỉ giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, mặt kính có sức chịu lực và nhiệt độ cao rất tốt, không bị nứt khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian sử dụng lâu dài.

Mặt kính bếp không truyền nhiệt ra bên ngoài vùng nấu không gây thất thoát nhiệt, và không bị nóng bên ngoài mặt bếp để bạn có thể vệ sinh mặt bếp khi bếp đang hoạt động mà không bị bỏng.

Bếp điện từ đơn Bosco BC-HL2100D có chức năng hẹn giờ rất tiện ích giúp người dùng vừa nấu ăn vừa làm được những việc nhà, tiết kiệm thời gian nấu mà đồ ăn của bạn cũng không bị cháy khét

Bếp điện từ đơn Bosco BC-HL2100D được thiết kế với 1 bếp đơn, với nhiều chức năng nấu và chức năng an toàn được trang bị, để bạn yên tâm làm những món ăn mình thích cho cả gia đình. 

Công suất : 2.000 W

Khối lượng : 3 Kg

Điện áp : 220V/50Hz

Kích thước : 285x345x62 mm

Nút điều khiển : Phím song ngữ

Bảo hành : 12 tháng

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hà Nội
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi