Thị Trường Sỉ
...

Bếp hồng ngoại Happy mai giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

: , ,

Giới thiệu sản phẩm Bếp hồng ngoại Happy HT-J100-20D1 Đen

 

Bếp hồng ngoại Happy HT-J100 được thiết kế và lắp ráp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, sản tại Trung Quốc, mang lại cho người dùng sản phẩm tiện dụng và cao. Với thiết kế tinh tế và sắc nét cùng nhiều tính năng nổi trội, bạn dễ dàng chọn lựa các chức năng nấu nướng được cài đặt sẵn hoặc tự chọn lựa mức công suất từ 200W – 2000W tùy theo nhu cầu sử dụng. Bếp hồng ngoại Happy HT-J100 phiên bản 2013 giúp tiết kiệm hơn 30% chi phí với bếp gas, an toàn, dễ sử dụng, sạch sẽ và tiện ích cho không gian nhà bếp.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Chức năng nấu nướng cài đặt sẵn

Bếp thiết lập sẵn mức công suất và nhiệt độ cho 5 chức năng nấu nướng bao gồm nướng, chiên, xào, nấu lẩu, nấu súp, đun nước... Ngoài ra, bạn có thể tự điều chỉnh theo công suất theo nhu cầu sử dụng.

Chức năng tiện ích và an toàn

Bếp được trang bị chức năng hẹn giờ, giúp các bà nội trợ chủ động chọn thời gian nấu phù hợp với sinh hoạt của gia đình.

Dễ dàng sử dụng

Không kén như bếp từ, bếp điện quang sử dụng được cho tất cả loại nồi làm từ gốm, sứ, đất, thủy tinh, kim loại... Bàn phím điều khiển hoạt động nhanh, nhạy cho bạn cảm giác thoải mái khi thao tác.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Thiết kế của bếp điện quang Happy HT-J100 là phiên bản mới năm 2013, đơn giản nhưng tinh tế, mang lại vẻ sang trọng cho phòng bếp gia đình.

Thông kỹ thuật

Điện áp – 220V/50Hz.

Công suất – 2000W

Bảo hành – 6 tháng

 

Thông tin sản phẩm Bếp hồng ngoại Happy HT-J100-20D1 Đen

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 x Sản phẩm
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKUHA028HAAXBAYVNAMZ-646578MàuđenMẫu mãHappy HT-J100 - 20D1Kích thước sản phẩm D x R x C cm43.5 x 9.5 x 33.0Trọng lượng KG2Sản tạiTrung QuốcThời gian bảo hành12 thángLoại hình bảo hànhBằng Phiếu bảo hành và Hóa đơnWattage2000W

 



































 

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hà Nội
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi