Thị Trường Sỉ
...

Bếp Nướng Không Khói giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

 

Đặc điểm nổi bật:

Sản phẩm vượt trội hơn những sản phẩm cùng loại đã có trên thị trường bởi nhiều ưu điểm và tính năng an toàn: mặt khay nướng bằng inox được phủ lớp chống dính siêu bền, tiết kiệm điện, dây cắm có thể tháo rời với chiết áp điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt.

- Sản phẩm bếp nướng vượt trội hơn những sản phẩm cùng loại đã có trên thị trường bởi nhiều ưu điểm và tính năng an toàn - đó là bếp nướng điện không khói.

- Thiết kế bếp dài, có thể đáp ứng cho nhiều người ăn.

- Dễ dàng sử dụng, tiện dụng lau chùi khi vệ sinh bếp.

- Cấu tạo bếp: Với 2 bộ phận: Cụm điện trở và khay nướng. Dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

- Chân bếp làm bằng nhựa có khả năng cách điện nên bạn có thể đặt bếp ở nhiều nơi, thậm chí trên bàn kính.

- Bếp có các mức nhiệt độ và có thể điều chỉnh điện khi đạt tới mức nhiệt độ đã chọn, vì vậy không lo thức ăn bị cháy mà có thể hâm nóng thức ăn cho đến lúc dùng.

- Tai nồi được làm từ nhựa cách nhiệt .

- Ưu điểm lớn nhất của bếp nướng không khói là lượng khói được hạn chế tối đa. Trong quá trình nướng thức ăn, khói sinh ra do mỡ trong thức ăn chảy xuống và bị đốt cháy.

 

Bếp nướng điện không khói

 

Thông kỹ thuật:

+ Màu sắc: đen

+ Điện áp: 230v/ 50Hz.

+ Công : 2000W

+ Kích thước: 350× 480 mm

- Trọng lượng: 3,5 kg

- xứ: Công nghệ Hàn Quốc

- Bảo hành: 12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu

 

 

 

Bếp nướng điện không khói

 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

Thưởng thức vị béo ngậy, thơm ngon của món nướng cùng BẾP NƯỚNG ĐIỆN KHÔNG KHÓI ELECTRIC BARBERCURE GRILLvô cùng hấp dẫn. Sử dụng bếp nướng có ưu thế là mọi người  quây quần bên nhau và cùng nướng các loại thức ăn theo sở thích của  từng người. Vì vậy, giá trị của bếp nướng không khói ELECTRIC BARBERCURE GRILL này  ngoài việc căn cứ vào độ an toàn thiết bị còn căn cứ vào khả năng không phát sinh khói gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

- Bếp nướng không khói ELECTRIC BARBERCURE GRILL: Với các nút điều chỉnh độ nóng của bếp, bếp và khay nướng -

- Điều chỉnh mức nướng theo nút hiển thị trên thân bếp -

- Thanh dẫn điện, giữ nhiệt

- Ưu điểm lớn nhất của bếp nướng điện không khói là lượng khói được hạn chế tối đa. Với loại bếp này, khi nướng ta đổ nước xuống khay phía dưới, mỡ chảy xuống sẽ được giữ lại trên bề mặt nước nên không cháy và không gây khói, không cần phải lót một lớp giấy thấm ở đáy khay như một vài loại khác.

- Đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

 

 

 

 

Bếp nướng điện không khói

 

 

 

Cách vệ sinh bếp

 

- Trước khi vệ sinh bếp cần rút phích cắm và để cho khay nướng nguội.

- Sử dụng 1 chiếc khăn ướt để làm sạch bên ngoài và đế điện sau đấy làm khô bằng cách lau lại bằng một chiếc khăn khô. Chú ý phải đảm bảo đế điện phải hoàn toàn khô. Không dùng những vật thô, cứng để làm sạch. Phần thân của khay nướng phải được đặt dưới đất.

- Xà phòng hoặc các chất tẩy rửa có thể được sử dụng để làm sạch mặt khay nướng, loại bỏ chất bẩn. Không sử dụng axit mạnh hoặc các chất tẩy rửa ăn mòn để làm sạch các bộ phận của vỉ nướng điện

 

 

 

Bếp nướng điện không khói

 

 

 

Thưởng thức vị béo ngậy, thơm ngon của món nướng cùng BẾP NƯỚNG ĐIỆN KHÔNG KHÓI ELECTRIC BARBERCURE GRILL vô cùng hấp dẫn. Sử dụng bếp nướng có ưu thế là mọi người  quây quần bên nhau và cùng nướng các loại thức ăn theo sở thích của  từng người. Vì vậy, giá trị của BẾP NƯỚNG ĐIỆN KHÔNG KHÓI ELECTRIC BARBERCURE GRILL này  ngoài việc căn cứ vào độ an toàn thiết bị còn căn cứ vào khả năng không phát sinh khói gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng

 

 

 

 

Bếp nướng điện không khóiv

Bếp Nướng Không Khói

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hà Nội
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi