Thị Trường Sỉ
...

Bếp nướng than hoa du lịch tròn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bếp nướng than hoa tròn du lịch
Bạn thích có được những bữa “nhậu” đồ nướng cùng bạn bè, người thân nhưng lại lo ngại an toàn vệ sinh ở ngoài quán? Hãy tự tay làm những món đò nướng cho riêng mình và sử dụng bếp nướng than hoa mẫu mới nhất.
Bếp nướng than hoa được làm bằng sắt tây hợp kim của sắt và thiếc bền chắc, có khả năng chịu được sự ăn mòn của nhiệt độ cao. Thêm nữa, sản phẩm được thiết kế dạng vòm và cao 22cm nên hạn chế gió tạt lửa nên thức ăn dễ chín và chín đều hơn.
Phù hợp cho đoàn từ 4 – 6 người thoải mái chế biến các món nướng như: thịt nướng, hải sản nướng, củ quả nướng… ngon và nóng hổi.
Vỉ nướng làm bằng ninox nên người dùng có thể yên tâm chế biến món ăn mà không phải lo lắng chuyện gỉ sét hay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
Không cần mất thời gian cho những bữa ăn đồ nướng tại các nhà hàng sang trọng, chỉ với chiếc bếp nướng đơn giản và gọn nhẹ này, bạn đã có một bữa ăn thật ấm cúng và ngon miệng cùng với mọi người trong gia đình.
Tên nhà cung cấp:
Thế Giới Gia Dụng
Địa chỉ:
H. Quốc Oai, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi