Thị Trường Sỉ
...

Bếp Nướng Than Hoa Tự xoay V1 Bếp Nướng Than Hoa giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bếp Nướng Than Hoa Tự xoay V1| Bếp Nướng Than Hoa


Bếp nướng TỰ XOAY Mekong Tech Đi đâu trong lĩnh vực phát triển bếp nướng thông minh, lần đâu tiên thế giới Mekong Tech đã cho ra mắt sản phẩm Bếp nướng than hoa TỰ XOAY sử dụng nguồn điện từ sạc điện thoại hoặc sạc dự phòng do đó bạn có thể nướng ở mọi nơi mọi lúc kể cả khi đi dã ngoại, nơi không có điện lưới.
Điều này mang lại những ưu thế vượt trội của Bếp nướng than hoa TỰ XOAY Mekong Tech, đó là:

- Khi nướng thức ăn sẽ được tự động xoay, bạn sẽ không phải lật, trở thủ công. Do đó bạn sẽ có những bữa tiệc nướng thực sự THƯ THÁI và vui vẻ.
- Thức ăn CHÍN ĐỀU, thơm ngon, không bị cháy xém.

- Không bị MUỘI THAN BÁM VÀO THỨC ĂN như phương pháp nướng bằng vỉ truyền thống.

- Do đó rất AN TOÀN CHO SỨC KHỎE.


Bếp nướng TỰ XOAY Mekong Tech sử dụng hệ thống truyền động chuyên dụng được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ in 3D do đó rất BỀN BỈ VÀ ỔN ĐỊNH. Tốc độ xoay đã được tính toán kỹ lưỡng giúp thức ăn chín đều thơm ngon.


Bếp nướng TỰ XOAY Mekong Tech được thiết kế để nướng thức ăn trên than hoa do đó giúp cho thức ăn có được hương vị tự nhiên đặc trưng của các món nướng thơm ngon vượt trội với nướng bằng điện.

Bếp nướng TỰ XOAY Mekong Tech được làm bằng chất liệu inox bền đẹp, sang trọng không bị rỉ sét, bền bỉ với thời gian. Đặc biệt xiên cũng làm bằng inox đặc do đó cũng không bị rỉ sét, tạo ưu thế vượt trội với các loại xiên làm bằng sắt thông thường. Với xiên làm bằng sắt sẽ rất dễ bi rỉ và khó cọ rửa, khi xiên thức ăn rỉ sét sẽ bám vào thức ăn ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Bếp Nướng Than Hoa Tự Xoay V1| Bếp Nướng Than Hoa

**Cửa hàng Mekong Tech chuyên cung cấp các sản phẩm về Bếp nướng than hoa Tự Xoay và các phụ kiện đi kèm với giá thành cạnh tranh và tốt nhất.

Tiêu chí của chúng tôi là Sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm, độc đáo mang lợi ích cho người tiêu dùng để có thể lấy được niềm tin của mọi người.

 

Tên nhà cung cấp:
Mekong Tech
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi