Thị Trường Sỉ
...

Bếp Từ Megashi MG 23-IC giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bếp Từ Megashi MG 23-IC

Loại sản phẩm:  MEGASHI INVERTER
. Số bếp nấu: 2 bếp từ
. Mặt bếp: Ceramic
. Bảng điều khiển: Cảm ứng
. Chế độ hẹn giờ: Có
. Chức năng tự phát hiện xoong, nồi, chảo: Có
. Hệ thống khoá an toàn: Có
. Khóa trẻ nhỏ, hiển thị nhiệt dư: Có
. Chức năng nấu ăn nhanh Booter: Có lên tới 3000W
. Chất liệu/màu sắc: Kính đen
. Công suất: 2 kW + 2.2 kW tổng 4200W
. Nguồn điện: 220V
. Kích thước: 735mm×425mm
. Kích thước khoét đá: 690mm×325mm

Bếp từ Megashi MG 23-IC là sản phẩm hiện đã có mặt tại thị trường Việt nhằm giúp đỡ những người nội trợ bận rộn không có nhiều thời gian giành cho việc nội trợ. Hiểu được điều đó chúng tôi – Megashi nổi tiếng đên từ Đức đã thiết kể ra sản phẩm MG 23-IC – một loại bếp từ đôi giúp thời gian nấu nướng của các bạn được nhanh chóng gấp đôi.

Bếp từ đôi Megashi MG 23-IC là dòng sản phẩm bếp từ được nhiều người ưa chuộng và được sử dụng rất hiệu quả. Đây là dòng bếp từ được và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Bếp từ Megashi MG 23-IC có toàn bộ linh kiện được từ nước Đức xa xôi, linh kiện của sản phẩm bếp từ này được thiết kế phù hợp với khi hậu nóng ẩm của Việt Nam và giá trị của sản phẩm cũng được giảm đi khá nhiều để cho phù hợp với mức thu nhập của người dân. Sản phẩm có giá rẻ nhưng của MG 23-IC thì không hề thua kém các dòng sản phẩm bếp từ khác.

Sản phẩm bếp từ đôi Megashi MG 23-IC thuộc sở hữu của bếp từ có thời gian bảo hành được xem là lâu và đảm bảo nhất trong giới thiết bị nhà bếp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm này nhé.

Cùng tìm hiểu những thiết kế của dòng sản phẩm bếp từ Megashi MG 23-IC.

Toàn bộ linh kiện tốt nhất được từ Đức và bề mặt bếp cũng thế, sử dụng chất liệu mặt kính Ceramic , được nguyên liền khối. Có khả năng chịu lực va đập cao lên tới 60 kg, chịu mức nhiệt lên đến 800 độ C nên bếp từ Megashi MG 23-IC là sản phẩm có thể chịu được nhiều tác động mạnh từ môi trường bên ngoài.

Bề mặt bếp từ Megashi MG 23-IC chống trầy xước cao và dễ dàng vệ sinh, do đặc tính truyền nhiệt định hướng theo phương thẳng đứng nên mặt kính ngoài vùng nấu sẽ luôn mát mẻ kể cả khi vừa nấu xong, bạn có thể vệ sinh bếp ngay lập tức thay vì chờ đợi cho bếp hạ nhiệt.

Hệ thống điển khiển của bếp từ Megashi MG 23-IC là cảm ứng độc lập cho mỗi vùng nấu được thiết kế dọc thân bếp, nên rất dễ dàng quan sát và sử dụng đối với cả người lớn tuổi.

Những tính năng nổi bật của sản phẩm bếp từ MG 23-IC
Chức năng hẹn giờ tắt thông minh cho phép thoải mái làm nhiều việc cùng lúc ngay khi đang nấu ăn, khi khởi động tính năng này thì các bạn sẽ có thể thực hiện được những việc khác, bếp sẽ tự động nấu ăn và không cần tắt bếp, các bạn chỉ cần tính toán thời gian thức ăn chín và hẹn giờ, bếp từ Megashi MG 23-IC tiết kiệm thời gian, không lo cháy hỏng đồ ăn

Bếp từ có mã MG 23-IC còn có các tính năng đảm bảo an toàn bao gồm khóa trẻ em tự động nhận biết đáy nồi và thông báo khi phát hiện vật lạ có kích thước nhỏ hơn 8cm tự động tắt khi trên bếp không có nồi hoặc khi để quên, trường hợp quá tải điện áp chức năng tự động san nhiệt…

Với 9 mức điều khiển nhiệt độ cho phép đa dạng chế độ nấu, bếp từ Megashi MG 23-IC được trang bị nhiều mức điều khiển nhiệt khác nhau giúp cho người nội trợ dễ dàng sử dụng đun nấu từng món ăn cho gia đình.

Bếp từ Megashi MG 23-IC dòng sản phẩm của Đức được sản xuất tại Trung Quốc.

Chính sách đổi trả: Khách hàng được hỗ trợ đổi, trả sản phẩm sau khi lắp đặt hoàn thiện trong vòng 7 ngày.

Bảo hành: Tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.

Tên nhà cung cấp:
Infoka
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi