Thị Trường Sỉ
...
Gia Dụng Phương Thùy
Q. Hà Đông, Hà Nội
57 theo dõi
565 liên hệ
67% phản hồi

bi lăn dầu dừa Huyền Chi Ngọc giá sỉ - giá bán buôn

28.000đ  /Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 20 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Gia Dụng Phương Thùy
Q. Hà Đông, Hà Nội
Sản phẩm282
Người theo dõi57
Lượt liên hệ565
Tỷ lệ phản hồi67%
Danh mục cửa hàng
Bi Lăn Dầu Dừa Nguyên Chất HUYỀN CHI NGỌC.
- Dầu dừa là sản phẩm được sử dụng rất nhiều hiện nay.Dầu dừa chứa chất chống oxy hóa và lượng lớn acid lauric có tác dụng kháng khuẩn nên có tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật và cải thiện nhan sắc. xin giới thiệu sản phẩm Bi lăn dầu dừa Huyền Chi Ngọc.Với tinh chất dầu dừa nguyên chất Bi lăn dầu dừa giúp bạn có thể chăm sóc môi tránh khô nẻ,massage mặt trị bọng thâm mắt, làm dài mi.....vô cùng hiệu quả.

Bi Lăn Dầu Dừa Nguyên Chất
Dầu dừa được xem như một loại thần dược của phái đẹp. Tinh dầu dừa rất giàu axit lauric, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus một cách hiệu quả. Thành phần có trong tinh dầu dừa giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da.

Tinh dầu dừa có đặc điểm là thẩm thấu sâu vào da, tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của nắng và phục hồi các vùng da thương tổn. Tinh dầu dừa không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống cho làn da tức thời, mà nó còn có khả năng làm lành và phục hồi da. Các lợi ích nuôi dưỡng và dưỡng ẩm của tinh dầu dừa được duy trì trong một thời gian dài, vì vậy onó giúp làn da giữ được nét tươi trẻ dài lâu.
Dầu Dừa Nguyên Chất
Bởi công dụng tuyệt vời của mình,tinh dầu dừa ngày càng trở thành sản phẩm không thể thiếu cho sức khỏe và sắc đẹp. Hiện nay đã có nhiều công ty, cơ sở sản xuất dầu dừa tinh chế song để mua được sản phẩm dầu dừa nguyên chất, tinh khiết, không qua sử lí hóa chất, không pha tạp chất không phải là dễ.
Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Phương Thùy
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi