Thị Trường Sỉ
...

BIA MAX - BIA HÀN QUỐC giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CÔNG TY TNHH KORINAM - MR. TRUNG

Bia MAX là là loại bia duy nhất trong thị trường bia Hàn Quốc giữ có độ tươi ngon vượt trội do được sử dụng phương pháp xử lý các nhiệt tiên tiến.

Với kinh nghiệm 11 năm nghiên cứu và phát triển công ty chúng tôi đã tạo nên một loại bia hảo hạng giữ nguyên lớp bọt của bia tươi.

Hương vị tươi ngon của bia MAX với nguyên liệu mạch nha hoàn hảo kết hợp với công thức tiên tiến trên 11 năm kinh nghiệm đã tạo nên một vị bia đem lại cho người uống cảm nhận rõ rệt hương vị cũng như độ tươi ngon của bia.

Dòng bia MAX tự hòa là sản phẩm đầu tiên tại Hàn Quốc được làm hoàn toàn bằng mạch nha nguyên chất. Đặc biệt loại bia MAX mới ra mắt của chúng tôi được hòa quyện thêm một loại mạch nha đặc biệt đến nước Đức, kết hợp thêm 20% Aroma Hop tạo nên hương vị đậm đà, sảng khoái.

MAX đạt được một sự cân bằng hoàn hảo của các hương vị phong phú, 100% malt với hương thơm tươi của Cascade Hops. Sự tươi mát và dư vị vừa ý quyện vào nhau tạo nên sự Sảng khoái tuyệt diệu.



Nồng độ cồn: ALC. 4.3% BY VOL.



Dung tích: 355ml



24 Lon/thùng



Nhà sản xuất: Jinro Hàn quốc

Tên nhà cung cấp:
Bia Hàn Quốc Max-Hite
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi