Thị Trường Sỉ
...

Bia Tây Ban Nha Moller Premium Lager 330ml 5 Alc - Thùng màn co 24 Lon giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tập đoàn PROEX DRINK GROUP - nhà sản xuất đồ uống hàng đầu tại Tây Ban NhaThành lập vào năm 1516, với lịch sử phát triển và kinh nghiệm lâu đời trong lĩnh vực sản xuất đồ uống, Tập Đoàn Proex đã nghiên cứu, phát triển, tiếp thị những sản phẩm cao và vượt trội nhất đến người tiêu dùng trên khắp thế giới cùng sự đa dạng về mẫu mã, danh mục sản phẩm bao gồm: các loại đồ uống malt không cồn, Bia, Nước ép Trái cây, Nước uống Tăng lực, Nước giải khát và Rượu Vang.

Với 5 trung tâm nhà máy sản xuất quy mô lớn, hàng năm Proex cung cấp hơn 600 triệu lít bia ra thị trường. Sản phẩm của Proexluôn đạt những kiểm định tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường Châu Âu và các nước được rộng rãi hơn 72 Quốc gia trên toàn thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Nhật Bản, Trung Quốc,…và luôn nhận được tự tin tưởng, yêu thích của khách hàng.

Moller Lager Premium Beer được tạo nên từ những thành phần nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, được đưa vào một quy trình sản xuất khép kín, chặt chẽ, theo tiêu chuẩn của Châu Âu về …Tất cả những điều đó đã tạo nên một loại bia với hương vị đặc biệt nhất.

Từ những bước đầu tiên, như lựa chọn nguyên liệu mạch nha, hoa bia tốt nhất, đến việc áp dụng kinh nghiệm truyền thống từ lâu đời trong quá trình lên men, tất cả những giá trị dưỡng chất, tươi mới nhất của nguyên liệu luôn được giữ lại với nguyên bản của nó khi bạn thưởng thức hương vị của Moller.

Đặc biệt, với tinh thần kết hợp giữa kinh nghiệm hàng trăm năm trong lịch sử sản xuất bia của Tập Đoàn Proex cùng với những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất với một niềm tin mạnh mẽ rằng sự kết hợp ấy sẽ tạo ra một sản phẩm đặc biệt và hoàn hảo nhất về hương vị. Đáp ứng những gu thưởng thức bia sành điệu của hàng triệu người trên toàn thế giới.

 

 

 

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Đồ Uống Nhập Khẩu Chính Hãng - KingMart Group
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi