Thị Trường Sỉ
...

Biện pháp thi công hệ thống thông gió và điều hòa không khí trong nhà máy sản xuất giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Khi khí hậu trái đất đang ngày một nóng lên, điều này ảnh hưởng đến nhiệt độ của Việt Nam nói riêng cũng như thế giới nói chung. Nhà xưởng sản xuất công nghiệp là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nhiều do đặc điểm các nhà xưởng là nơi có nhiều máy móc hoạt động liên tục suốt ngày đêm, lực lượng lao động nhiều đặc biệt đối với những ngành có nhiều máy móc, lao động như: Dệt may, may mặc, da giày, nhựa, bao bì, chế biến thực phẩm….. Giải pháp làm mát nhà xưởng - tiết kiệm chi phí - hiệu quả cho doanh nghiệp là vấn đề nòng cốt được các chủ đầu tư quan tâm khi xây dựng và phát triển nhà xưởng của mỗi doanh nghiệp.

 

Giải pháp làm mát nhà xưởng cho doanh nghiệp hiện nay có rất nhiều giải pháp. Tuy nhiên, việc lựa cho giải pháp làm mát nhà xưởng nào vừa hiệu quả mà tiết kiệm chi phí thì không hẳn doanh nghiệp nào cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các giải pháp làm mát nhà xưởng hiệu quả nhất với doanh nghiệp:

 

1. Giải pháp làm mát nhà xưởng – Tiết kiệm chi phí – Hiệu quả đó là: Sử dụng tấm làm mát cooling pad kết hợp với khung dàn lạnh ( hay còn gọi là làm mát áp suất âm).

 

Làm mát áp suất âm là giải pháp làm mát bằng quạt hút công nghiệp kết hợp với khung tấm làm mát cooling pad. Theo kinh nghiệm thi công thực tế cũng như các số liệu nhà xưởng sử dụng cho thấy, khi sử dụng hệ thống thông gió làm mát áp suất âm sẽ làm giảm nhiệt độ nhà xưởng lên đến 10 độ C, thậm chí có xưởng lên tới 12 độ C với nhiệt độ bên ngoài, chi phí đầu tư, chi phí tiêu thụ điện với giải pháp thông thường khác hiệu quả lên tới 35-45%. Giải pháp làm mát này phù hợp với hầu hết các nhà xưởng công nghiệp nhưng mang lại hiệu quả tối ưu nhất đó là các nhà xưởng may mặc, nhà máy sản xuất bao bì, nhà máy sản xuất nhựa…. .

 

2. Giải pháp làm mát nhà xưởng – Tiết kiệm chi phí – Hiệu quả đó là : Làm mát nhà xưởng làm mát áp suất dương

Làm mát áp suất dương giải pháp làm mát bằng máy làm mát công nghiệp kết hợp với hệ thống ống gió. Thi công thực tế cho thấy sử dụng hiệu quả trong nhà xưởng hoạt động mở cửa, đóng cửa. Chi phí đầu tư, chi phí tiêu thụ điện năng giải pháp này với các giải pháp làm mát thông thường khác thì hiệu quả hơn. Ứng dụng giải pháp làm mát áp suất dương trong ngành công nghiệp, đặc biệt là những ngành như: Ngành dệt, ngành công nghệ thực phẩm, ngành chăn ga gối đệm…

 

3.Giải pháp làm mát nhà xưởng – Tiết kiệm chi phí – Hiệu quả  đó là: Hệ thống điều hòa không khí âm trần nối ống gió

Hệ thống điều hòa không khí âm trần nối ống gió là hệ thống làm mát nhà xưởng bằng điều hòa không khí công suất lớn kết hợp hệ thống ống gió. Giải pháp thông gió làm mát này phù hợp với tất cả các nhà xưởng công nghiệp, hiệu quả làm mát cao. Chi phí đầu tư, chi phí tiêu thụ điện năng giải pháp này với các giải pháp làm mát thông thường khác tương đương thì hiệu quả hơn.

 

Trên đây là một số giải pháp làm mát nhà xưởng -  hiệu quả - chi phí thấp đang được nhiều chủ đầu tư, các công ty lớn nhỏ trong rất nhiều ngành công nghiệp tin tưởng sử dụng. Với mỗi một nhà xưởng, một loại hình doanh nghiệp sẽ có một giải pháp khác nhau. Để tìm được giải pháp tốt nhất, phù hợp, hiệu quả tiết kiệm nhất cho các nhà xưởng thì yếu tố ảnh hưởng nhất đó là năng lực nhà thầu thi công.

 

 Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được giải pháp làm mát nhà xưởng với chi phí thấp, hiệu quả nhất phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Để được tư vấn miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp Việt Nam

: www.vtec-asia.com hoặc www.vtec-codienlanh.com

: /

:

Tên nhà cung cấp:
He thong lam mat
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi