Thị Trường Sỉ
...

Bikini len móc 180k 1 áo giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

PIG - Biniki Len Móc làm ra những sản phẩm len móc từ đôi bàn tay vàng của những người thợ đam mê Len Sợi, nên - kiểu dáng, sắc nét, chất liệu coton không chảy, không phai màu, không xù, không nặng khi xuống nước.                                                            1. Mẫu mã, size và màu sắc như thế nào?

Hoàn toàn do khách order nhé ah. Nhà em có đưa một hình ảnh chị em tham khảo trong album Bra LEn handmade nhưng các gái có mẫu nào khác hoàn toàn có thể đặt xưởng nhà em làm. Size và màu sắc tuỳ chọn theo khách, đảm bảo sắc nét và đúng như khách yêu cầu.

2. Len móc có xuống nước được không, có bị nặng không?

Len móc crochet là trend mới nhất hè 2015 và đã làm mưa làm gió đủ các nơi từ hồ bơi, sàn diễn cho tới club nhé ah. Len móc khi xuống nước sẽ cứng lại ôm body và các gái hoàn toàn yên tâm bơi mà ko sợ lộ hàng/nặng/ngấm nước abc đâu ah.

3. Đặt xưởng có lâu không?

Từ khi khách chốt đơn xưởng sẽ mất từ 1 - 2 tuần để giao hàng tuỳ mẫu. Nếu chỉ làm áo kiểu đơn giản thì nhanh hơn còn bikini và kiểu tinh tế thì chờ lâu hơn xíu nha các gái.

4. Có hàng sẵn không?

Nhà em có một mẫu có sẵn tại để chị em tham khảo còn hàng chủ yếu làm theo khách order ah.                                               : 

Tên nhà cung cấp:
PIG - Bikini Len Móc
Địa chỉ:
TP. Dĩ An, Bình Dương
Tham gia từ:
2016
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi