Thị Trường Sỉ
...
Shop Chuyên Đồ Sơ Sinh Và Đồ Bầu
113 theo dõi
738 liên hệ
100% phản hồi

Bỉm Mama cho mẹ túi 12 miếng giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
25.000đ  /Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Gói
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm296
Người theo dõi113
Lượt liên hệ738
Tỷ lệ phản hồi100%
THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ SẢN PHẨM BỈM MAMA
Sau khi sinh, do sản dịch ra nhiều nên mẹ phải chuẩn bị sẵn một số gói băng vệ sinh chuyên dùng Mama để đảm bảo vệ sinh và sức khỏe.
Cấu tạo và chất liệu sản phẩm
- Băng vệ sinh dành cho phụ nữ sau sinh này có lõi bông với các hạt siêu thấm giữ bề mặt luôn khô thoáng, cùng với bề mặt mịn màng giúp bạn cảm thấy êm ái, dễ chịu hơn khi sử dụng.
- Sản phẩm có chất liệu cao cấp tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Mỹ và được đóng gói với 12 miếng, đặc biệt thích hợp sử dụng cho tháng đầu tiên sau sinh hoặc ban đêm.
ĐẶC ĐIỂM CỦA BỈM MAMA CHUYÊN DỤNG
Chất liệu an toàn: Băng vệ sinh Diana sử dụng chất liệu cao cấp tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn của Mỹ và châu Âu nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Cảm giác khô thoáng, dễ chịu: Bề mặt lõi bông cùng các hạt siêu thấm giữ bề mặt băng luôn khô thoáng. Lớp bông mịn màng cho mẹ cảm giác êm ái, dễ chịu.
Vách chống tràn mềm mại: Đường thun hai bên tạo vách chống tràn siêu mềm, không gây khó chịu hay để lại vết hằn, cùng với lớp keo dính cố định giữ băng khỏi xô lệch, tạo cảm giác an tâm khi sử dụng.
Sản phẩm được đóng gói với 12 miếng tiết kiệm thời gian và chi phí cho mẹ khi mua sắm. Mẹ sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gia đình bé nhỏ của mình.
Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.
Tên nhà cung cấp:
Shop Chuyên Đồ Sơ Sinh Và Đồ Bầu
Địa chỉ:
TX. Từ Sơn, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi