Thị Trường Sỉ
...

Bỉm vải ban đêm Goodmama siêu chống tràn cho bé 3-13kg giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bỉm vải siêu chống tràn Goodmama thông minh thế hệ mới. Hàng việt nam được sản theo công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu âu. Đảm bảo sẽ làm hài lòng các mẹ nuôi con nhỏ.

BỈM NGÀY 3-13kg -145.000vnd: Là sự kết hợp độc đáo và thông minh giữa vỏ quần và miếng lót, thời gian sử dụng từ 2-4 giờ: Thiết kế gồm vỏ quần + lót xơ tre 5 lớp. Ưu điểm bỉm ngày gọn nhỏ, cho bé cảm giác nhẹ nhàng và thời trang, tiết kiệm rất nhiều với dùng tã giấy.



BỈM ĐÊM 3-13kg- 155.000vnd: Vỏ thiết kế đa năng có thể kết hợp với nhiều loại miếng lót khác nhau, tháo rời khỏi vỏ quần để thay thế miếng lót khác giúp mẹ tiết kiệm không phải sử dụng nhiều bỉm trong 1 đêm : bỉm đêm 6 lớp gồm 1 vỏ quần + lót sơ tre 6 lớp. Ưu điểm thời gian thấm hút lâu hơn khoảng 6 đến 8 giờ.

Đặc điểm miếng lót xơ tre: 100% cotton, chứa các hoạt chất kháng khuẩn khử mùi tự nhiên, mát mẻ, thoáng mát.

Phù hợp: Bé Trai, Bé Gái các mùa xuân, hạ, thu, đông.

Chú ý: Các mẹ cứ báo lượng chọn mẫu đẹp cho con nha

Size: 3-13kg: bỉm ngày: 145k, bỉm đêm: 155k

Size: 14-24kg: 170k

<3 : ms nghĩa - , -  -

Được thiết kế khe hở để dễ dàng trong việc tháo lắp miếng lót cũng như tạo sự thông thoáng .

Được thiết kế với hàng nút bấm siêu nhẹ để điều chỉnh vòng eo, vòng đùi và điều chỉnh size phù hợp với sự lớn lên của bé.

Bỉm thiết kế màng chống tràn thông minh ngăn không cho nước chảy tràn ra ngoài khi bé nằm nghiêng hoặc tè mạnh. Màng chống thấm với chun bo mềm mại, co dãn đàn hồi, ôm khít vào đùi bé, tạo sự thoải mái cho bé khi mặc cũng như vận động.

Quần được thiết kế 2 lớp:

-Lớp bên ngoài với chất liệu vải PUL hoặc MINKY Vải Nhung được tráng màng thoáng TPU chống rò nước hiệu quả, không sờn, không xù lông trong quá trình sử dụng, nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương.

Lớp bên trong tiếp xúc trực tiếp với mông bé là vải da lộn mềm mại với làn da em bé, khô thoáng, không bám bẩn, chống hăm 100% cho bé.

Chất liệu vải hoàn toàn tự nhiên, không hóa, được kiểm định về độ an toàn tại Viện dệt may Việt Nam chất nên an toàn tuyệt đối cho bé yêu.

xứ: Việt Nam

Mời các mẹ xem thêm Miếng lót thấm sữa vải Goodmama

#bỉmvảibégái #bỉmvải #bỉmvảisiêuchốngtràn #bỉmgoodmama #goodmama #bỉmbanngày #bỉmvảibanđêm #bỉmđêm Bỉm vải, Bỉm vải ban đêm, Bỉm vải ban ngày

Tên nhà cung cấp:
Tinanyshop
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi