Thị Trường Sỉ
...

Bình Điện GALAXY Loại Lớn - 12V-7A - BH 1 Năm - KOREA GICVINA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bình xịt điện GALAXY 12V -7A Công Nghệ Hàn Quốc  sử dụng điện ắc quy,Nhựa  tăng hiệu quả của công việc:

Với hơn 50 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.Công Ty TNHH KWANG SUNG SPRAYERS VINA đã Bình phun thuốc trừ sâu  sản phẩm đi Châu Á , Châu Âu .Tất cả nguyên vật liệu cho Sản Phẩm bình xịt,bình điện đều nhựa từ Hàn Quốc & Công Nghệ sản xuất đều theo công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc và được nhập tất cả máy móc từ Hàn Quốc về phục vụ việc Sản Xuất Tại Việt Nam.

Bình xịt điện GALAXY 12V -7A là dòng thiết bị được sử dụng trong công việc phòng trừ sâu bệnh cho những vườn rau, vườn cây ăn trái. Bình xịt điện GALAXY 12V -7A  dùng điện sử dụng ắc quy 12V cho thời gian phun thuốc từ 6 - 8 tiếng. Công suất máy chạy khoẻ với khoảng cách phun lớn đem đến hiệu suất cao trong công việc.

 

  • Dung tích : 18 lít
  • Kích thước : 25 x 43 x 53 cm
  • Trọng lượng : 6.2 kg
  • Bộ bơm : 12V/ 12A
  • Cục sạc: 12V/1.7A
  • Thời gian sạc đầy: 10 -12 giờ
  • Thời gian hoạt động liên tục: 6-8 giờ

 

Bình xịt điện GALAXY được thiết kế thùng nước được đúc bằng nhựa hàn quốc nguyên chất,đồng bộ  sáng đẹp và chống chịu lực cực tốt. Galaxy có trọng lượng nhẹ 5,5 cho đến 8  kg, đi kèm là dây đeo bằng vải bạt chắc chắn, giúp bạn đeo lên vai và tiếp tục công việc phun xịt mà không hề gây đau mỏi trong thời gian dài. Bình phun thuốc trừ sâu Galaxy  là thiết bị hỗ trợ con người trong việc phun thuốc được nhanh hơn đảm bảo sức khỏe con người khi tiếp xúc với chất hóa học trong thời gian dài.

 

Bình xịt điện GALAXY được thiết kế và sử dụng bằng PIN PINACO 1 pin hàng đầu tại Việt Nam.Khách hàng có thể bảo hành ngay tại bất cứ địa phương nào ,tỉnh thành nào tại VIỆT NAM còn hơn thể nữa Bộ Pin còn được Công Ty KWANG SUNG bảo hành 01 Năm đảm bảo ,tiện dụng và linh hoạt cho KH khi sử dụng khi có vấn đề xảy ra ngoài ý muốn.

 

Bình xịt điện GALAXY sử dụng bộ bơm được từ những hảng  , thế giới bảo đảm về tuổi thọ,độ bền cũng như khi sử dụng lien tục trong thời gian dài.Sản phẩm bộ bơm được bảo hành 01 năm tại công ty KWANG SUNG VINA

Tên nhà cung cấp:
Máy Phun - Máy Điện Hàn Quốc KOREA
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi