Thị Trường Sỉ
...

Bình đựng Rượu thuyền buồm Phong Thủy giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Rượu Armenian Thuyền Rồng những ý nghĩa phong thủy kết hợp giữa con rồng và thuyền buồm, nó là biểu tượng của quyền lực, tài lộc và điềm lành, rượu hình thuyền con rồng cũng được coi là vật mang lại sự may mắn trong công việc làm ăn, thích hợp dùng làm quà tặng hoặc trưng

Ý Nghĩa Rượu Nga Armenian hình Thuyền Rồng

Theo truyền thuyết xa xưa thì rồng là loài vật rất linh thiêng, tượng trưng cho những bậc quân tử, đế vương. Vì vậy, rồng chính là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực tối cao.

 

Trong phong thủy, rồng là con vật đứng đầu tiên trong tứ linh: Long, Lân, Quy, Phượng. Vì thế nó con vật có vượng khí lớn nhất trong phong thủy, mang năng lượng của đất trời và sức mạnh vô cùng lớn.

Rồng trong phong thủy tạo ra sinh khí cho trời đất, vì vậy có thể mang đến nguồn năng lượng cho ngôi nhà, đồng thời mang đến tài lộc và giúp cho mọi việc được suôn sẻ, gặp nhiều điều may. Rồng còn mang đến nhiều những may mắn trong đời sống hôn nhân, tình cảm vợ chồng, tình yêu đôi lứa. Rồng kết hợp với Phượng, “Long Phụng sum vầy” ý chỉ sự hòa hợp, hạnh phúc viên mãn.
 

Vì sao RƯỢU ARMENIAN THUYỀN RỒNG là sản phẩm tiêu biểu 2019

Rượu hình thuyền con rồng mang những ý nghĩa phong thủy kết hợp giữa con rồng và thuyền buồm, nó là biểu tượng của tài lộc và điềm lành, rượu hình thuyền con rồng cũng được coi là vật mang lại sự may mắn trong công việc làm ăn. Người ta thường đặt một bình rượu hình thuyền con rồng trên bàn làm việc hoặc trong phòng khách để mang lại tài lộc và nhiều điều may.

 

Sử dụng rượu hình thuyền con rồng làm quà biếu cũng là một cách ghi điểm ấn tượng, chiếm được cảm tình của người thân, đồng nghiệp, cấp trên. Đặc biệt là đối với những người kinh doanh, hình ảnh thuyền rồng còn là biểu tượng của sự thành công. Vậy nên việc biếu tặng rượu hình thuyền con rồng mang hàm ý mong muốn công việc kinh doanh được thuận lợi và phát triển mạnh mẽ.

 

RƯỢU ARMENIAN HÌNH THUYỀN RỒNG - SẢN PHẨM TIÊU BIỂU CỦA QUÀ BIẾU TẾT

Thường vào các dịp lễ Tết, hay một dịp đặc biệt nào đó mà người ta muốn thể hiện tình cảm với nhau, thì Thuyền hình con rồng đều trở thành một món quà đặc biệt.

 

+ Quà cho đối tác khi gặp gỡ, đàm phán làm cho cuộc thương lượng trở nên dễ dàng hơn.

 

+ Quà cho sếp vào dịp sinh nhật để làm cho quan hệ trở nên gắn bó hơn.

 

+ Hay đơn giản, bạn muốn có thêm một chai rượu đặc biệt để làm phong phú thêm cho tủ rượu của mình, làm cho tủ rượu sang trọng hơn. Khi đó, Rượu hình thuyền con rồng trở thành một lựa chọn đáng để lưu tâm.
 

của RƯỢU ARMENIAN HÌNH THUYỀN RỒNG?

Là rượu cognac có thời gian ủ lên tới 15 năm, rượu hình thuyền con rồng mang hương vị đặc biệt và khó quên cho những ai thưởng thức nó. Trước khi uống, rót một chút rượu ra ly rồi đưa lên mũi để cảm nhận, sau đó lắc nhẹ vài cái rồi lại đưa lên mũi. Khi đó, bạn bắt đầu cảm thấy sự đặc biệt của nó rồi đấy. Mùi hương của hoa, mùi thơm của nho, mùi của nước nho tươi ép, mùi của nho khô và thêm một chút mùi gỗ nữa. Không dễ để cảm nhận được hết nhưng cũng không dễ để quên nó đâu.
 

Nên mua Rượu Armenian thuyền buồm ở đâu?

Rượu hình thuyền con rồng là sản phẩm phong thủy đặc biệt, cũng có thể được bán ở nhiều nơi. Nhưng nếu bạn muốn tìm một nơi hoàn toàn tin tưởng để mua loại rượu này, hãy đến với . Chúng tôi là đơn vị phân phối và bán lẻ các sản phẩm rượu phong thủy trực tiếp từ Nga. Vì vậy, giá cả tại luôn tốt nhất thị trường. Quan trọng nhất, chúng tôi cam kết về mỗi sản phẩm mình bán ra.

 

Hãy để  giúp bạn lựa chọn một chai rượu hình thuyền con rồng làm quà tặng biếu sếp trong dịp đặc biệt sắp tới nhé. Truy cập miễn phí để được tư vấn cụ thể và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Tên nhà cung cấp:
Nguyễn Quang Minh
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi