Thị Trường Sỉ
...

Binh giữ nhiệt Life inox 450ml-Phích Mini có lưới lọc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Binh giữ nhiệt Life inox 450ml Phích Mini có lưới lọc

BÌnh giữ nhiệt Life inox 450ml có lưới lọc có thiết kế rất đẹp, bắt mắt cùng với cao cấp. có tách dụng giữu nhiệt giống phích nước nóng

Bình có dung tích 450ml phù hợp mang đi tập thể dục, đi học, đi làm, cho các chuyến dã ngoại, picnic mà không sợ cồng kềnh, dễ dàng cho vào balo hoặc túi xách. Bình được làm bằng 3 lớp, một lớp vỏ bên ngoài, một lớp chân không giữ nhiệt và bên trong là lớp inox 304 an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, bình có thể giữ nhiệt lên tới 8 tiếng mà không sợ bị nguội.

Với 2 lớp nắp giữ nhiệt đảm bảo nước và thức ăn bên trong luôn được giữ kín và giữ nhiệt tối đa. Phù hợp cho các bạn sử dụng và làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Cấu tạo bình:
+ Nắp và thân bình được chế tạo bằng nhựa cao cấp, bình có 2 lớp nắp giúp giữ kín hơi, đóng khít, không bị rò hơi nước ra ngoài.
+ Lớp trong cùng của bình: chất liệu Inox 304 tráng bạc giúp chống dính và phản xạ nhiệt vào bên trong, đồng thời cực an toàn cho sức khỏe.
+ Lớp nhựa nguyên sinh PP bên ngoài: cho bình có kiểu dáng đẹp, an toàn và thân thiện với môi trường
+ Ở giữa bình là môi trường chân không: Giúp giữ nhiệt tối đa.

- Hiệu quả giữ nhiệt đã được kiểm chứng: Sau 8 giờ đồng hồ, nhiệt độ nước trong bình giảm từ 100oC xuống còn 70oC, thuận tiện trong việc giữ nóng hoặc lạnh.
- Màu sắc trẻ trung, tươi sáng, kiểu dáng thời trang được nhiều người dùng ưa chuộng.
- BÌNH GIỮ NHIỆT FLASK VACUUM LIFE 450ML chịu được chấn động khi sử dụng hoặc di chuyển, thuận tiện khi chứa các thức ăn lỏng như cháo, nước canh, nước súp giữ nóng hoặc các loại nước trái cây, nước giải khát giữ lạnh.

Tên nhà cung cấp:
kho sỉ miền bắc
Địa chỉ:
H. Chương Mỹ, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi