Thị Trường Sỉ
...

Bình Phun Thuốc Trừ Sâu 18L bằng tay Hàn Quốc KS Korea - BH 1 Năm KwangSung giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

I. BÌNH PHUN THUỐC TRỪ SÂU ks 2010 kwang sung BẰNG TAY TẠI GICVINA

Việc diệt trừ sâu bệnh là một trong những công việc hết sức quan trọng trong ngành trồng trọt. Để giảm thiểu sức lao động của bà con thì bình phun thuốc trừ sâu bằng tay được ra đời giúp công việc chăm sóc cây trồng trở nên đơn giản hơn rất nhiều mà còn nâng cao được năng suất cây trồng. 

GICVINA là một trong những công ty chuyên cung cấp, phân phối bình phun thuốc trừ sâu bằng tay chính hang KWANG SUNG , giá rẻ nhất phân khúc thị trường .

 Với hơn 50 năm kinh doanh mặt hàng này, chúng tôi hoàn toàn có đủ để tư vấn cho bà con mua được một chiếc bình và 100% công nghệ Hàn Quốc và nhựa từ KOREA 
 

II. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA BÌNH PHUN THUỐC GICVINA KS 2010 TRỪ SÂU BẰNG TAY

Bình phun thuốc trừ sâu bằng tay sử dụng chất liệu nhựa dẻo được từ KOREA và Công Nghệ Sản Xuất Hàn Quốc máy hoàn toàn có thể chịu được sự ăn mòn,va đập  của axit cao hơn những sản phẩm của các công ty khác. Với dung tích lớn khoảng 18L nên hoàn toàn phù hợp với việc phun thuốc trừ sâu rầy dịch bệnh, diệt cỏ hay cũng có thể phun phòng ngừa các bệnh dịch y tế. 
Để có thể hiểu rõ hơn về bình phun thuốc trừ sâu bằng tay, bà con có thể gọi điện tới để chúng tôi được tư vấn giới thiệu đầy đủ và rõ ràng hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bà con. 

Dưới đây là một số sản phẩm bình phun thuốc trừ sâu bằng tay bà con có thể tham khảo trước khi mua

Tên nhà cung cấp:
Máy Phun - Máy Điện Hàn Quốc KOREA
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi