Thị Trường Sỉ
...

BÌNH SỮA DRBROWN OPTION MẪU MỚI 2016 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Mô Tả

BÌNH SỮA DR BROWN CÓ TỐT KHÔNG ?

         - Đây là câu hỏi chung mà tất cả các mẹ đều lo lắng , Dr brown là bình sữa bán chạy nhất tại Mỹ và được rất nhiều bệnh viện, các trung tâm chăm sóc y tế, những giáo sư, bác sỹ đầu ngành khoa Nhi đều khuyên dùng bình sữa drbrown này như cách thứ hai cho trẻ ăn. 

         - Bình sữa Dr.Brown's được thiết kế vào năm 1996 và được đăng ký phát minh độc quyền tại Mỹ vào năm 1997. Là bình sữa duy nhất trên thế giới có hệ thống van thông khí. Với hệ thống van này, không khí đi từ cổ bình sữa qua hệ thống van đến dáy bình sữa và tạo ra một dòng áp lực dương, điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như: Giảm thiểu quá trình oxy hoá trong sữa mẹ và sữa bột,duy trì được các vitamin dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin C, A và E. Hệ thống này loại bỏ hoàn toàn hiện tượng chân không, hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp khi cho bé bú bình sữa như: trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, chớ sữa trớ sữa , đầy hơi, sặc sữa, ăn không đủ no và hay khóc về đêm, .... Đặc biệt , bình sữa drbrown option với thiết kế ty bình sữa siêu mềm giúp trẻ dễ dàng làm quen với bình sữa hơn , dễ chấp nhận bình sữa hơn .

 

 

BÌNH SỮA DR BROWN OPTION KHÁC GÌ VỚI CÁC LOẠI BÌNH SỮA DR BROWN KHÁC ?

         Bình sữa Drbrown Option với thiết kế vượt trội của hệ thống van thông khí chống sặc 2 tính năng : có thể dùng hoặc không dùng van thông khí chống sặc mà không quá ảnh hưởng đến bình sữa . Các loại bình sữa drbrown truyền thống , khi tháo ống thông khí chống sặc ra sẽ gây tình trạng chảy sữa không thể kiểm át do ống thông khí là 1 phần không thể tách rời của bình sữa drbrown. Bình sữa dr brown Option được tích hợp tính năng mới do nhà sản nhận thấy có nhiều bé khi đã lớn sẽ không cần phải dùng đến phụ kiện ống thông khí chống sặc này do đã có thể điều tiết không khí tốt. Lúc này, tính năng chống sặc của ống thông khí đã không còn quá quan trọng mà lại gây khó khăn cho các mẹ mỗi khi vệ sinh sản phẩm nên việc tháo gỡ là rất cần thiết.

          Bởi đối với các mẹ có con đang khoảng 6 tháng tuổi, hệ hô hấp bắt đầu tốt hơn, bé cũng có thể tập uống nước và điều chỉnh lượng hơi đi vào miệng, việc chống sặc sẽ không còn cần thiết cho lắm. Các mẹ nên tạo điều kiện cho bé tập ty và điều tiết không khí sẽ giúp con yêu mau chóng phát triển hệ hô hấp hơn. Chính vì thế nên nếu sử dụng Bình sữa Dr.Brown Option ngay từ đầu, các mẹ không cần phải mua thêm 1 bình sữa khác cho bé tập bú bình thường nữa, rất tiện lợi mà lại có thể an tâm về sản phẩm Chưa kể phần ống thông khí là khó vệ sinh bên trong ống nhất nên khi gỡ đi sẽ giúp các mẹ tiết kiệm khá nhiều thời gian cho việc này. 

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BÌNH SỮA DRBROWN OPTION ?

- Bình sữa được thiết kế đặc biệt với các rãnh thoát khí ở núm ty tạo ra dòng chảy với nhịp độ nhẹ nhàng, từ từ theo từng nhịp bú và nuốt của trẻ , hạn chế tối đa việc trẻ bị sặc sữa do sữa xuống quá nhanh , nhiều và liên tục khiến trẻ nuốt không kịp . Các mẹ lưu ý chọn núm ty bình sữa dr brown option cho bé cần chọn theo đúng tháng tuổi của bé vì nhà sản đã thiết kế để lượng sữa chảy ra phù hợp với cường độ bú của từng giai đoạn của trẻ sơ sinh . Cá biệt có vài trẻ bú nhanh hơn hoặc chậm hơn bình thường , mẹ nên linh động chọn núm ty phù hợp cho trẻ hoặc   Mẹ và bé - cửa hàng chuyên đồ dùng sơ sinh  để được tư vấn miễn phí cách chọn núm ty phù hợp với từng trẻ riêng biệt nhé . 

- Núm ty bằng silicone siêu mềm, đàn hồi tốt, không làm tổn thương nướu tạo cảm giác thoải mái cho bé dùng.

- Bình sữa có kiểu dáng thon dài, hoa văn in màu nổi trên nền trong suốt tạo lên sự tinh tế thu hút bé mỗi khi cho bé uống sữa.

-Bình sữa drbrown giúp loại bỏ hoàn toàn bọt khí có trong sữa, tránh hiện tượng đau bụng, sặc sữa, đầy hơi, quấy khóc,...

- Sản phẩm có hệ thống van khi độc quyền, BẢO QUẢN VITAMIN, TIÊU HÓA TỐT, giảm các vấn đề bú bình, giảm thiểu quá trình oxy hóa trong sữa, duy trì được các vitamin dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin C, A và E.

- Bình sữa Dr Brown's 120ml cổ thường là dòng sản phẩm chuyển đổi đầu tiên trên thị trường có 2 sự lựa chọn "có thể dùng hoặc không sử dụng hệ thống van khí". Đây là sản phẩm đang được ưa chuộng và đem lại nhiều lợi ích sức khỏe trong nhiều năm qua.

- Dễ dàng sử dụng trong nhiều máy tiệt trùng, máy hâm sữa và vệ sinh dễ dàng.

- Được làm bằng chất liệu nhựa PP , BPA free nên rất an toàn với bé

- Dung tích: 120ml hoặc 240ml vui lòng ghi chú dung tích bình sữa bạn cần đặt vào mục " thông tin thêm " khi mua hàng

- Made in USA

 

MUA BÌNH SỮA DR BROWN Ở ĐÂU ?

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bình sữa dr brown giả mạo với giá thành rất rẻ hoặc chỉ chênh 1 ít với . Vậy làm cách nào để nhận biết bình sữa dr brown ? Các mẹ chú ý trên vỏ bao bì giấy có lá cờ Mỹ và bên dưới ghi dòng chữ “Made in the USA”. Dưới đáy hộp có in mã vạch  và dòng lô dập nổi nhìn kỹ mới thấy. Hơn thế nữa, khi lấy bình sữa ra, các mẹ chú ý phía bên cạnh bình sữa có ghi lô sản suất và dưới đáy mỗi bình sữa có hàng chữ in dập nổi “polypropylene made in usa” . Bình sữa dr brown giả mạo có van thông khí bên trong thô sơ hơn với bình sữa drbrown chuẩn .

AloMevabe xin cam kết bán đúng hàng bình sữa dr brown  từ Mỹ có bill mua hàng tại Mỹ . Hướng dẫn check code và nhận order / ship hàng từ Mỹ về Việt Nam . Chuyên bán buôn , bán sỉ bình sữa , đồ dùng sơ sinh cho trẻ từ Mỹ . 

  : 115/11 Lê văn sỹ p13 phú nhuận ngay đường ray xe lửa

  đặt hàng :  

  mua hàng sỉ tại Viet nam : 

  order/ ship hàng từ Mỹ về VN / /whatapps :  

 

Hướng dẫn cách sử dụng bình sữa dr brown option :

- Khi mua về, bạn nên rửa sạch bình sữa bằng nước tiệt trùng bình sữa chuyên dụng sau khi dùng.

- Tiệt trùng bình sữa Dr Brown bằng cách tráng qua nước sôi già hoặc cho tất cả bình và phụ kiện vào nước đun sôi, ngâm khoảng 3-5 phút. Nếu nhà mình có máy tiệt trùng bình sữa thì có thể dùng để diệt vi khuẩn có hại.

- Tránh đổ sữa quá vạch dung tích quy định.

- Lắp đầy đủ hệ thống van thông khí bên trong bình sữa hoặc tháo ống thông khí ra nếu bé đã lớn trước khi sử dụng. Không nên lắc mạnh bình sữa.

- Tránh sử dụng lò vi sóng để tiệt trùng bình sữa. ngoại trừ mốt dòng máy tiệt trùng bình sữa dùng riêng cho lò vi sóng

- Chọn núm ty thay thế phù hợp với mức độ bé ăn, khoảng 3 tháng thay núm ty 1 lần. Nếu núm thay thế có hiện tượng rách, vàng, ố, phai màu... thì bạn nên thay ngay núm ty bình sữa cho bé.

 CÁC SẢN PHẨM CÙNG LOẠI : 

Ngoài ra , các mẹ có thể mua và xem thông tin chi tiết về bộ 3 bình sữa dr brown option gồm 3 bình sữa dr brown 120ml hoặc 3 bình sữa drbrown option 240ml và được tặng kèm 1 cọ rửa ống thông khí bình sữa dr brown với giá  490.000 / 3 bình . 

Hoặc bộ 5 bình sữa dr brown option gồm 3 bình sữa drbrown 240ml , 2 bình sữa dr brown 120ml , 2 núm ty bình sữa dr brown 2 và 2 nắp đậy du lịch  với giá780.000 / set 5 bình sữa . 

 

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi