Thị Trường Sỉ
...

Bình thuỷ điện cuchen được từ Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giá 2tr500 / 1 Bình, hàng bền hàng tốt thì không bao giờ rẻ ạ. Nhưng em đảm bảo giá tốt sát nhất có thể & luôn là 100000%..

Bình thuỷ điện đun và giữ nước nóng ở nhiệt đôn mong muốn trong suốt khoảng thời gian 24h Cuchen.
1.Máy có thể giữ nhiệt độ mong muốn từ 40 đền 99 độ , có thể cài đặt thêm/ bớt 1 độ trong suốt 24h
2.Chế độ loại bỏ clo trong nước.
3.Chế độ Fan làm nguội nước nhanh chóng
4.Thiết kế nắp máy khoá kín.
5.Màn hình hiển thị lớn,dễ dàng sử dụng.
6.Toàn bộ bình chứa nước sử dụng vật liệu thép ko rỉ
7.Máy tự động tắt khi không có nước bên trong.

Trước nhiều mẹ phàn nàn vì tại sao chỉ có máy pha sữa dành cho sữa Mỹ... Vậy thì bây giờ đã có thêm 1 sản phẩm quá hữu ích cho mẹ để mẹ có nhiều thời gian dành cho bé yêu hơn mà không cần lo thời gian chuẩn bị đồ dùng và nước nóng cho bé khi pha sữa nữa rồi, thích nhất là ở khoản bình thuỷ điện này có thể dùng để pha mọi loại sữa kể cả sữa Nhật 70 độ hay Mỹ 40 độ cũng đều được nha

Một số khách hàng hỏi em sánh bình thủy điện Cuchen với các dòng máy khác trên thị trường và sự chênh lệch về giá giữa các dòng máy đó. Em xin trả lời như sau ạ:

- Các chị khách hàng yêu quý của em sau khi dùng sản phẩm đã công nhận sản phẩm có giá thành xứng đáng vì sự hữu dụng và tiện ích.

- Bình thủy điện Cuchen không chỉ là một phích điện đun nước nóng thông thường mà là phích có chức năng #đunnóngrấtnhanh, và ngoài ra, máy cũng có thêm cả chức năng #làmchonướcnguội bớt đi rất nhanh với việc mẹ phải đợi nước nguội tự nhiên khi cần thiết các máy trên thị trường hiện nay chưa thể làm được điều này.

- Bình thủy điện Cuchen có thể giữ nước luôn nóng ở 1 mức nhiệt độ nhất định đã chọn trong vòng tận #24giờ, các bình khác chỉ có thể giữ được trong vòng vài giờ, sau đó nước nguội lại phải đun sôi lại và lại phải chờ nước nguôi đến mức nhiệt độ mong muốn.

- Người sử dụng có thể đặt mức nhiệt độ hơn/kém chỉ 1 độ từ 40 đến 99 độ để phù hợp với như cầu sử dụng, điều này cũng chưa có máy nào trên thị trường đáp ứng được trừ Cuchen.

- Bình Cuchen có tác dụng loại bỏ clo trong nước, giúp mẹ chuẩn bị nước sạch cho bé yêu.

- Bình thủy điện Cuchen có màn hình hiển thị lớn, dễ dàng theo dõi nhiệt độ của nước, dễ dàng sử dụng và an toàn khi sử dụng máy tự tắt khi không có nước trong máy.

Vậy với những lý do trên thì máy đun nước Cuchen đã xứng đáng 5 chiếc chưa ạ?

Cặp sản phẩm quá hữu ích cho mẹ để mẹ có nhiều thời gian dành cho bé yêu hơn mà không cần lo thời gian chuẩn bị đồ dùng và nước nóng cho bé

Tên nhà cung cấp:
ĐẶC SẢN TÔM CHUA BÌNH ĐỊNH
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi