Thị Trường Sỉ
...

Bình ủ cháo inox cho bé giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bình ủ cháo inox cho bé

Công dụng: giúp giữ nóng thức ăn trong vòng 6 tiếng. sản phẩm cũng dùng dể giữ lạnh cho thức ăn với nhiệt độ 100C trong 6 giờ.

Chất liệu: Chân không cách nhiệt bằng thép không gỉ

Nắp kín chống rò rỉ và giữ nhiệt tối đa

Miệng rộng có thể múc ăn trực tiếp

Không chứa chất độc hại

Dung tích: 0,45 lít

Kích thước: nhỏ gọn 9x9x14.5cm, dễ dàng mang theo.

Khối lượng: 0.29kg

Bình ủ cháo 0,45 lít  ngoài công dụng chính được biết đến là sử dụng để giữ nóng cho cháo cũng như các đồ ăn khác trong vòng 6 giờ. Nhưng chỉ bằng những mẹo nhỏ mà lại có lợi ích lớn để các mẹ có được bữa ăn ngon cho bé cũng như cả nhà, thậm chí còn giúp mẹ có thời gian dư dả để dành cho những công việc khác như:

Tăng thời gian giữ nhiệt thêm lên 8 tiếng:

Trước khi cho thức ăn vào bình, các mẹ nên cho nước sôi 1000C để ủ nóng bình. Với cách này thức ăn cũng như cháo sẽ giữ nóng lên tới 8giờ trong khi mức cho phép là 6 giờ. Thậm chí thời gian ủ nóng có thể kéo dài lâu hơn.

Nóng lâu từ thức ăn đã được đun sôi:

Các mẹ cũng nhớ thời gian ủ nóng cháo hay các thức ăn khác còn tùy thuộc vào độ nóng của trước khi cho vào bình. Do đó, tốt nhất các mẹ nên đun sôi chúng và cho vào bình ngay vì càng nguội độ ủ nóng của nó cũng giảm theo và tất nhiên thức ăn cũng nhanh vị lạnh hơn.

Các mẹ không cần ninh cháo nhiều giờ trên bếp mới có được một bát cháo ngon đúng nghĩa. Với Bình ủ cháo 0,45 lít  các mẹ sẽ làm được nhiều điều hơn thế nữa như tiết kiệm chi phí và thời gian nấu cháo sẽ nhanh hơn. Bởi bình ủ sẽ hoạt động giống như một chiếc nồi áp suốt mini chuyên dụng.

Nhưng điểm khác biệt lớn là nó sẽ ninh cháo nhanh nhừ hơn nhưng không cần dùng đến điện hay bất cứ một nguồn năng lượng hỗ trợ nào. Rất đơn giản, các mẹ chỉ cần đun sôi nồi cháo sau đó cho vào bình ủ đậy kín và chờ 1 tiếng sau các mẹ lấy ra. chắc chắn một điều rằng sẽ không có một mẹ nào là không “mắt tròn mắt dẹt” hay “miệng chữ o mắt chữ A” khi thấy những hạt gạo đã nở bung mịn và ngon biết mấy. 

tiện nghi và lý thú từ chiếc bình ủ thông minh với nhiều tính năng thiết thực mà tâm lý của một bà mẹ nào cũng muốn từ Bình ủ cháo

xứ :Japan

 

Tên nhà cung cấp:
giadinhcungmua
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi