Thị Trường Sỉ
...

BÌNH UỐNG NƯỚC CHO BÉ CUTE DUNG TÍCH 550ML giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bình uống nước cho bé cute dung tích 600ml có dây đeo và ống hút hình nhung hươu + ngôi sao

- Bình nước cho bé là những vật dụng vô cùng quan trọng và cần thiết cho các bé từ giai đoạn ăn dặm đến khi đi học. - Giúp bổ sung lượng nước cần thiết cho các bé hàng ngày một cách dễ dàng và tiện lợi đảm bảo sức khỏe cho các con yêu tự do vui chơi phát triển cân bằng tự nhiên.

- Bình uống nước cho bé sử dụng cho các bé trong giai đoạn tập uống cũng như các bé trong giai đoạn đi học, đựng nước đi chơi….

Bình nước có ống hút cho bé:

Dung tích:600ml

Chất liệu: Nhựa cao cấp chịu nhiệt

Màu sắc: Hồng, Xanh Đậm, Xanh Biển , Ghi

Việc chuyển tiếp từ bú bình sang bình uống nước cho bé là một giai đoạn hết sức khó khăn để mẹ cho bé tập uống. Nếu vội vã cho bé uống nước bằng cốc, bé rất dễ bị tổn thương và sặc. Chính vì thế, để quá trình tập uống được diễn ra thuận lợi và dễ dàng, một chiếc bình nước uống có thể hỗ trợ tập uống là điều cần thiết.

Bình tập uống nước cho bé là dòng sản phẩm có nắp đậy, tay cầm và vòi uống để dành cho bé tập uống mà không bị sặc, đồng thời cũng giúp cải thiện sự phối hợp giữa tay và miệng. Khi con bạn có đủ kỹ năng vận động để cầm cốc, nhưng chưa có khả năng loại bỏ không khí khi uống, bình tập uống có thể cho bé sự độc lập và giúp việc giữ sạch cho bé được dễ dàng.

Bình nước có ống hút cho bé uống nước, uống sữa với nắp bật tiện dụng, thân cốc bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt tốt, ống hút silicon phù hợp với trẻ nhỏ, hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe.

Tên nhà cung cấp:
Hico Phụ Kiện
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi