Thị Trường Sỉ
...

BÌNH XỊT TẠO BỌT TẨY VỆ SINH THẦN THÁNH – BATHROOM CLEANER giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bình xịt bọt tuyết Bathroom Cleaner  Trung Quốc sử dụng công nghệ tẩy cực mạnh sẽ giúp bạn dọn sạch các vết bẩn cứng đầu. Với những nơi chứa nhiều vi khuẩn cần tẩy rửa mạnh như nhà về sinh, nhà bếp,… thì việc sử dụng đến bình xịt bọt tuyết Bathroom Cleaner là một giải pháp không chỉ giúp bạn vệ sinh sạch hơn mà còn phải đỡ tốn nhiều công sức.

Bình xịt tẩy rửa Bathroom Cleaner sử dụng các Nano bạc hoàn toàn không độc hại lại còn có hương thơm tự nhiên. Cực kỳ an toàn cho môi trường và sức khỏe mọi người, sản phẩm sẽ giúp các chị em phụ nữ giảm bớt công sức cho việc dọn dẹp, có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân.

Công dụng nổi bật và cách sử dụng sản phẩm:

– Bình xịt tẩy rửa Bathroom Cleaner không độc hại cho người sử dụng. Không sử dụng cọ để chùi rửa giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức làm việc dọn dẹp.

– Các vết bẩn như cặn vôi, cặn xà phòng, vết ố nấm mốc… tất cả đều được đánh bay thật dễ dàng mà không phải mất quá nhiều công sức.

– Đặc biệt chai xịt bọt vệ sinh tẩy rửa khử trùng diệt khuẩn còn có hương thơm dịu nhẹ. Cho bạn mùi hương dễ chịu nhất cho phòng tắm và nhà bếp.

– Chai xịt có nút khóa từ OFF sang ON cực dễ dàng sử dụng. Chỉ với thao tác ON sau đó bóp van xịt bọt sẽ phù đều lên vùng cần vệ sinh, sau đó tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu.

 

Thông tin sản phẩm:

Loại sản phẩm: Bình xịt tạo bọt tẩy rửa

Thể tích: 500ml

Xuất xứ: Trung Quốc

Hạn sử dụng sản phẩm: 4 năm kể từ ngày sản xuất

Công dụng: Khử trùng, loại bỏ các vết bẩn, cặn vôi dùng trong phòng tắm và nhà bếp

Tên nhà cung cấp:
Muasi24g
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi