Thị Trường Sỉ
...

Blackmores Glucosamine Fish Oil 90 Capsules - Viên uống giảm đau chống viêm và sưng xương khớp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu Blackmores Glucosamine + Fish Oil 90 Capsules

 Blackmores Glucosamine + Fish Oil 90 Capsules được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm xương khớp, thoái hóa khớp, khô chất nhờn và mất sụn gây đau nhức nhờ bổ sung Glucosamine.

 Thành phần của Blackmores Glucosamine + Fish Oil 90 Capsules:

  • Glucosamine là một amino – monosaccharide tham gia vào quá trình tổng hợp proteoglycan tạo thành mô sụn, tăng sản xuất chất nhày dịch khớp, kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm quá trình mất calcium của xương, đồng thời ức chế các enzym phá hủy sụn khớp collagenase, phospholinase A và giảm các gốc tự do superoxide là những chất phá hủy các tế bào sinh sụn.

  • Dầu cá biển sâu - Fish Oil tự nhiên.


Cấu tạo của glucosamine thành phần quan trọng tham gia trực tiếp vào quá trình tái tạo sụn khớp

 

Công dụng của Blackmores Glucosamine + Fish Oil 90 Capsules

  • Bổ sung Glucosamine hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa xương khớp, thoái khớp nguyên phát và thứ phát như: thoái khớp gối, háng, tay, cột ng, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương, teo khớp, viêm khớp cấp và mãn tính, cải thiện tối đa hoạt động của khớp xương.

  • Phòng ngừa và làm giảm quá trình thoái hoá khớp. Hỗ trợ phục hồi và bảo dưỡng chất nhờn bôi trơn khớp và các mô khớp, chống lão hóa xương khớp do dấu hiệu của tuổi tác.

  • Giúp làm lành các khớp bị tổn thương do vận động. Chống viêm nhiễm, giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng của viêm xương khớp.

  • Cung cấp các chất: calci, phostpho, kẽm... thúc đẩy sự phát triển của xương, răng, các enzym tiêu hóa và hoạt động của thận và tiền liệt tuyến.

  • Bổ sung Chondroitin tạo độ ẩm thích hợp cho mắt, giúp mắt điều tiết tốt, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc, tái tạo lớp phim nước mắt trước giác mạc, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính thể mi. Chất này còn hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt phải làm việc nhiều.


Blackmores Glucosamine + Fish Oil 90 Capsules hỗ trợ tái tạo sụn khớp hiệu quả

 

 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản Blackmores Glucosamine + Fish Oil 90 Capsules

 Hướng dẫn sử dụng: uống 3 viên/ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ. Trẻ em dưới 12 tuổi nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Sau 2 - 4 tuần sử dụng sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

 Hướng dẫn bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.

 Quy cách: 90 viên/hộp

 Xuất xứ: Úc

Tên nhà cung cấp:
QUATANGME
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi