Thị Trường Sỉ
...

Blackmores Milk Thistle 42 Tablets - Viên uống giải độc gan giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cùng điểm qua 6 dấu hiệu cho thấy gan của bạn đang chứa quá nhiều độc tố do suy yếu chức năng giải độc ở gan?

 Làn da đổi màu vàng tái, nhợt nhạt do gan không có khả năng thải các độc tố ra ngoài cơ thể khiến chúng bám lại và tích tụ dưới da.

 Màu nước tiểu có thể trở nên tối, sậm hơn bình thường, còn trong phân có thể xuất hiện các đốm máu.

 Hơi thở “có mùi” do chất cặn bã được bài tiết qua phổi khiến hơi thở có mùi hôi khó chịu, miệng đắng kèm theo chứng đau đầu, chóng mặt, mắt đỏ.

 Nóng trong người, mụn nhọt, mẩn ngứa nổi nhiều do huyết nhiệt và nhiệt độc gây nên.

 

Nguy hiểm hơn, nếu tiếp tục kéo dài tình trạng nêu trên bạn còn phải đối mặt với rất nhiều biếng chứng như?

 Bạn có thể đối mặt với tình trạng hoại tử tế bào gan, làm cho chức năng gan hoạt động kém hiệu quả.

 Bạn có thể bị xơ gan dẫn đến nguy cơ biến chứng suy gan và ung thư gan là rất lớn.

 Bạn có thể bị giãn tĩnh mạch thực quản dẫn đến nôn máu ồ ạt, nhiều trường hợp không cầm được sẽ dẫn đến tử vong nhanh chóng.


Uống rượu bia một trong những nguyên nhân khiến bạn phải đối mặt với tình trạng ngộ độc do gan không loại được độc tố ra khỏi cơ thể kịp thời

Nếu bạn lo sợ về việc sử dụng rượu bia hàng ngày và muốn loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể thật nhanh chóng thì Blackmores Milk Thistle 42 Tablets - Viên uống giải độc gan chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

 

Giới thiệu Blackmores Milk Thistle 42 Tablets

 Blackmores Milk Thistle 42 Tablets được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc từ thảo dược thiên nhiên là cây kế sữa giúp tăng cường chức năng gan, tăng khả năng đào thải độc tố của gan, phòng ngừa các bệnh về gan như: gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan, ung thư gan… Sản phẩm đã được các chuyên gia kiểm chứng lâm sàn và khuyên dùng cho những ai thường xuyên uống rượu bia và cần giải độc tố ở gan thật nhanh.

 Thành phần của Blackmores Milk Thistle 42 Tablets: cây thuốc Silybum marianum Milk Thistle trích xuất equiv. đến 7g trái cây khô 7000mg, chuẩn hóa để có flavanolignans 84mg. Không chứa gluten, đường lactose, chất bảo quản, chất tạo màu… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.


Cây kế sữa thành phần quan trọng làm nên công dụng giải độc gan của Blackmores Milk Thistle 42 Tablets

 

Công dụng của Blackmores Milk Thistle 42 Tablets

- Cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho gan, hỗ trợ tái tạo các tế bào gan bị tổn thương, làm chậm quá trình lão hóa gan, ổn định màng tế bào gan, ngăn cản sự xâm nhập của các chất độc vào bên trong gan.

- Tăng cường chức năng gan cho những người thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc lá, làm việc trong môi trường ô nhiễm, thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại... Tăng tổng hợp protein ở tế bào gan do kích thích hoạt động của RNA polymerase, góp phần giải độc cho gan.

- Thúc đẩy sự phục hồi các tế bào gan đã bị hủy hoại, kích thích sự phát triển của các tế bào gan mới thay thế các tế bào gan đã bị hủy hoại. Ức chế sự biến đổi của gan thành các tổ chức xơ, giảm sự hình thành và lắng đọng của các sợi collagen dẫn đến xơ gan. Giúp các bệnh nhân bị xơ gan do cồn sống lâu hơn.

- Chống peroxyde hóa lipid, tăng khả năng oxi hóa acid béo của gan, làm ổn định các tế bào gây viêm, ức chế phản ứng viêm, giảm các nồng độ enzym gan, làm cải thiện các triệu chứng của bệnh gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan.

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan… Làm mát gan giúp cho gan bài tiết độc tố hiệu quả thích hợp cho những người đang bị nổi mụn nhiều do gan nóng.

- Hỗ trợ điều trị xơ gan, viêm gan nhiễm mỡ do cồn và không do cồn, nhiễm độc gan do hóa chất hoặc ma túy là các nguy cơ tiềm tàng gây ra bệnh ung thư biểu mô tế bào gan HCC. Kháng insulin và tình trạng mất cân bằng các tác nhân oxy hóa là những cơ chế phát sinh bệnh chủ yếu dẫn đến tổn thương tế bào gan ở những bệnh nhân này. Làm giảm đáng kể sự phát triển tế bào ung thư, sự tạo mạch cũng như sự hình thành kháng insulin.


Blackmores Milk Thistle 42 Tablets giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh

 

 

Điều gì làm nên sự khác biệt của Blackmores Milk Thistle 42 Tablets?

- Được chiết xuất từ cây kế sữa mọc hoang dã ở vùng Ðịa Trung Hải với các thành phần dược liệu quý hiếm chứaSilibinin khoảng 70-80% chất flavonolignan. Silibinin hoặc chất dẫn xuất, thường được dùng để chữa trị chứng ngộ độc nấm Amanita phalloides hoặc Amanita muscaria. Đặc biệt, được sử dụng rộng rãi như một phương thuốc dân gian điều trị các bệnh về gan, kế sữa được xem là một loại thảo dược an toàn và có khả năng dung nạp tốt vào cơ thể, giúp bảo vệ gan tránh khỏi các tổn thương do rượu hoặc thuốc gây ra.

- Ngoài ra, cây kế sữa còn có thế có ngăn cản quá trình oxy hóa LDL cholesterol thành các mảng bám vào thành động mạch, là nguyên nhân gây xơ vữa động mạch giúp tăng cường nhu động ruột và ngăn cản sự nhiễm độc, làm sạch thận, hỗ trợ bài tiết làm tan sỏi thận và sỏi mật giúp làm dịu các cơn đau hành kinh và là một loại thảo dược tổng hợp hỗ trợ tiền kinh nguyệt rất có giá trị.

- Đặc biệt, cây kế sữa còn có khả năng kháng viêm và tác dụng ức chế của silymarin đối với sự phát triển của các di căn ung thư cũng đã được xác nhận. Một số nghiên cứu cũng đã chứng minh tác dụng của silibinin thành phần hoạt tính sinh học chính của cây kế sữa trong việc ức chế nhiều dòng tế bào ung thư, bao gồm ung thư tuyến tiền liệt, ruột kết, da, bàng quang và ung thư phổi. 

- Milk Thiste tốt hơn các loại detox thông thường rất nhiều, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và giải độc gan cực kỳ hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản Blackmores Milk Thistle 42 Tablets

 Hướng dẫn sử dụng: uống 3 viên/ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

 Hướng dẫn bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.

 Quy cách: 42 viên/hộp

 Xuất xứ: Úc

Tên nhà cung cấp:
QUATANGME
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi