Thị Trường Sỉ
...

BLOC LỊCH GỖ TREO TƯỜNG KHUNG ĐẠI giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kích thước: 85cm x 56cm, dày 3cm

Chất liệu: khung gỗ tràm sấy khô, tượng đúc nổi nhũ vàng non 24k

Những Đối Tượng Nào Có Thể Chọn Tranh Lịch Phù Điêu  Làm Quà Tặng Tết Cuối Năm?

  Chủ cửa hàng, chủ kinh doanh, công ty nhỏ … muốn đặt Tranh Lịch Phù Điêu  làm quà tặng duy trì quan hệ thân thiết với khách hàng lớn, đối tác quan trọng của mình.

  Doanh nghiệp, công ty có giá trị kinh doanh mặt hàng lớn, khách hàng là phân khúc , muốn chọn một món lịch gỗ quà tặng  tương xứng với giá trị của họ.

  Những kinh doanh lớn, muốn triển khai chương trình marketing quảng cáo bằng quà tặng  để phù hợp với quy mô lớn mạnh của doanh nghiệp mình?

  Hoặc bạn là khách hàng cá nhân: quản lý, trưởng phòng, giám đốc, tổng giám đốc, … bạn cần chọn Tranh Lịch Phù Điêu  để tặng cho bạn bè, khách hàng hoặc những đối tác quan trọng của bạn để duy trì và mở rộng quan hệ kinh doanh?

  Bạn là nhân viên công ty, nhân viên văn phòng, công chức nhà nước, … bạn cần một sản phẩm quà tặng Tết hợp lý vừa sang trọng lại độc đáo, lại vừa không bị gắn mác là hối lộ cấp trên để làm quà biếu Tết cho sếp?

Tại Sao Bạn Nên Chọn Tranh Lịch Phù Điêu  tại ?

  Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chọn lịch gỗ quà tặng Tết cho khách hàng doanh nghiệp, chúng tôi lên ý tưởng thiết kế và cho ra đời những dòng sản phẩm Lịch Gỗ Treo Tường Phù Điêu Đắp Nổi kết hợp giữa yếu tố mỹ nghệ và phong thủy hoàn hảo giúp bạn sở hữu được sản phẩm lịch gỗ quà tặng Tết tốt và nhất cho doanh nghiệp mình?

  Là sản phẩm lịch gỗ độc quyền, được sản xuất và phân phối trong một phạm vi nhất định, không có bán tràn lan ngoài thị trường, bảo đảm doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi chọn đặt Tranh Lịch Phù Điêu  làm quà tặng quảng cáo.

  Nếu bạn muốn thể hiện logo doanh nghiệp của mình ở một vị trí trang trọng và đạt được hiệu quả marketing cao, thì Tranh Lịch Phù Điêu  là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Logo sẽ được đắp nổi nhẹ nhàng, nổi bật mà vẫn tinh tế giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu khi bị gắn mác quảng cáo.

  Năng lực sản xuất lớn mạnh, chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ, … doanh nghiệp hoàn toàn hài lòng và yên tâm khi sở hữu những sản phẩm có sự đồng nhất về và tính thẩm mỹ.

 Vui lòng liên hệ: 028 6678 7111 hoặc gọi ngay: +84 938 867 192 để được tư vấn hỗ trợ những thông tin cần thiết phục vụ cho sản phẩm lịch gỗ quà tặng quảng cáo của doanh nghiệp bạn.

Tên nhà cung cấp:
LỊCH GỖ TREO TƯỜNG
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi