Thị Trường Sỉ
...

Bộ 17 hộp nhựa đựng thực phẩm cao cấp có nắp giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bộ 17 hộp đựng thực phẩm cao cấp có thiết kế độc đáo, sử dụng hiệu quả.

Bộ 17 hộp đựng thực phẩm cao cấp được làm bằng chất liệu nhựa polypropylene an toàn dùng trong thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến mùi vị, của thực phẩm và sức khỏe của người dùng.

Hộp nhựa với nắp đậy kín kẽ giúp bảo quản kín thức ăn, không bị đổ hay vi khuẩn xâm nhập.

Nắp đậy của mỗi hộp được thiết kế có gờ thuận tiện cho việc đóng, mở nhưng vẫn đảm bảo kín khí, chắc chắn giúp bảo vệ tủ lạnh khỏi mùi thực phẩm được lưu trữ, đồng thời ngăn cản bụi bẩn xâm nhập nên thực phẩm sẽ giữ độ tươi ngon lâu hơn.

Bộ17 hộp đựng thực phẩm cao cấp là bộ hộp đựng và bảo quản lưu trữ thực phẩm một cách thông minh. Với thiết kế hiện đại, đảm bảo tốt, tiện ích cho người dùng thì bộ sản phẩm này sẽ không thể thiếu trong gian bếp của bạn được.

Sản phẩmdùng để đựng thực phẩm như thịt, cá, tôm,… chưa chế biến hay trái cây, rau, củ, quả,… vào tủ lạnh để bảo quản, vừa bảo quản thực phẩm sạch sẽ, an toàn vừa không gây mùi khó chịu cho chiếc tủ lạnh của bạn.Màu sắc bắt mắt củabộ 17 hộp đựng thực phẩm cao cấp

Chất liệu cao cấp:

Bộ 17 hộp đựng thực phẩm cao cấp được làm bằng chất liệu nhựa polypropylene an toàn dùng trong thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến mùi vị, của thực phẩm và sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, hộp còn không bị biến dạng hay phân hủy thành chất độc hại khi sử dụng lâu ngày nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối về vấn đề sức khỏe của mình và gia đình.

Thiết kế thông minh:

Nắp đậy của mỗi hộp được thiết kế có gờ thuận tiện cho việc đóng, mở nhưng vẫn đảm bảo kín khí, chắc chắn giúp bảo vệ tủ lạnh khỏi mùi thực phẩm được lưu trữ, đồng thời ngăn cản bụi bẩn xâm nhập nên thực phẩm sẽ giữ độ tươi ngon lâu hơn. Nắp hộp còn giúp cho hộp kín hoàn toàn không bị bay hơi, giữ thức ăn không bị tràn và đổ ra ngoài nên bạn có thể yên tâm bỏ vào giỏ xách, balo khi mang cơm theo.

Tính năng tiện nghi:

Bộ sản phẩm gồm17 hộp đựngvới các kích cỡ khác nhau giúp bạn có thể thoải mái đựng các loại thực phẩm sống, chín, đồ khô thật gọn gàng và khoa học. Sử dụng bộ hộp đựng thức ăn sạch sẽ và đầy tiện dụng là phương pháp lưu trữ và bảo quản thực phẩm một cách thông minh và hiện đại. Bạn có thể dùng để cất thức ăn trong tủ lạnh, đồ khô trong bếp, dùng dựng thức ăn khi đi dã ngoại hay làm cơm văn phòng.

Tên nhà cung cấp:
Khánh Vân nhà bè
Địa chỉ:
H. Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi