Thị Trường Sỉ
...

Bộ 4 đôi đũa ăn kim loại Xiaomi Maison Maxx giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn muốn có một bàn ăn đặc biệt, mang sự sang trọng của giới quý tộc phương Tây hay vua chúa phương Đông? Vâng bộ đũa ăn kim loại Maison Maxx sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Một bộ sản phẩm bàn ăn với thiết kế sang trọng và vô cùng .

Bộ đũa ăn kim loại Maison Maxx là một trong những sản phẩm do Xiaomi cung cấp. Sản phẩm mới không chỉ mang đến sự an toàn cho cuộc sống, mà nó còn khiến cho bữa ăn của gia đình bạn thêm phần sang trọng quý phái, giống như bạn đang ngồi trên bàn ăn dành cho giới quý tộc.

Bộ sản phẩm đũa ăn kim loại Xiaomi Maison Maxx chỉ có 4 đôi đũa. Mỗi chiếc đũa có kích thước là 23.5 x 0.5 cm, rất phù hợp với tay người châu Á. Tuy nhiên khác với những bộ đũa ăn gia đình mà chúng ta vẫn hay sử dụng, sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu kim loại . Cụ thể hơn, toàn bộ phần thân đũa đều được làm từ thép không gỉ 304, thành phần thép được bổ sung thêm 18% Crom. Giúp tăng độ cứng và nâng cao khả năng chống ăn mòn.

Sản phẩm liên quan:

  • Bộ đồ dùng bàn ăn bằng thép không gỉ Xiaomi Maison Maxx.
  • Bộ 6 đôi đũa ăn từ vỏ trấu Xiaomi.

Phần thân đũa được làm rỗng bên trong. Một mặt nó sẽ giúp hạn chế một cách tối đa việc truyền nhiệt, mặt khác nó sẽ làm cho trọng lượng sản phẩm giảm đáng kể mỗi đôi đũa chỉ có nặng 33g, giúp việc cầm đũa trở nên vô cùng đơn giản và dễ chịu.

Để tránh tình trạng trơn trượt trong quá trình cầm đũa. Nhà sản xuất đã rất cẩn thận khi mất đến hơn mười công đoạn thủ công cho việc xử lý bề mặt. Vừa giúp tạo độ mờ cho bề mặt kim loại, vừa cho cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn. Dù được làm từ các chất liệu kim loại có khả năng chống ăn mòn cao, nhưng bề mặt đũa vẫn được phủ thêm titanium để tăng độ bền và sự cho sản phẩm.

Sản phẩm đũa ăn Xiaomi Maison Maxx có 2 màu sắc cơ bản là bạc và vàng, được hoàn thiện và thiết kế tinh xảo. Chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để mang đến sự sang trọng cho bữa ăn của gia đình bạn.

Bộ sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị, sản phẩm Xiaomi dành cho gia đình khác.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi