Thị Trường Sỉ
...
Phụ kiện lọc nước RO
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
13 theo dõi
59 liên hệ
100% phản hồi

( Hàng chính hãng)Bộ 4 LÕI LỌC HÀN QUỐC KHÔNG DÙNG BƠM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
490.000₫
5 - 9 Bộ
470.000₫
10 Bộ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Bộ
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Phụ kiện lọc nước RO
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm24
Người theo dõi13
Lượt liên hệ59
Tỷ lệ phản hồi100%

Bộ lõi hàn quốc gồm:

+ Lõi lọc Sediment Hàn Quốc: cấu tạo là các màng bông xốp kích thước nhỏ Micron. Loại lõi này mang lại hiệu quả lọc nước tối đa ngay từ giai đoạn lọc ban đầu nhờ tính năng loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn từ các thành phần cặn bẩn như gỉ sắt, đất, đá, bụi đến các tạp chất siêu nhỏ có kích thước lớn hơn 1 micron như vi sinh vật, vi khuẩn…

+ Lõi lọc Pre Carbon Hàn Quốc có thành phần chủ yếu là than hoạt tính gáo dừa hoạt động theo phương thức thẩm thấu. Phương thức thẩm thấu của than hoạt tính giúp loại bỏ mùi và các chất hóa học hữu cơ như các thành phần clo phát sinh trong quá trình lấy nước máy.

+ Lõi lọc POST CARBON Hàn Quốc thành phần chủ yếu có than hoạt tính gáo dừa định hình. Lõi lọc này giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, vị lạ, màu sắc hay các thành phần khác có trong nước cũng như có tác dụng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn để tạo ra sản phẩm nước cuối cùng hoàn toàn sạch không màu và không mùi.

+ Màng siêu lọc UF là màng áp suất thấp để loại bỏ những phân tử có kích thuớc lớn ra khỏi nguồn nước. Dưới một áp suất không quá 2,5 bars, nước, muối khoáng và các phân tử/ ion nhỏ hơn lỗ lọc (0.1 - 0.01 micron) sẽ “chui” qua màng dễ dàng. Các phân tử, kim loại có kích thước lớn hơn và các loại virus, vi khuẩn sẽ bị ngăn lại.

Tên nhà cung cấp:
Phụ kiện lọc nước RO
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi