Thị Trường Sỉ
...

Bộ 7 đầu vít Wowbits dành cho thiết bị Apple giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn là một kỹ thuật viên chuyên sửa chữa các thiết bị iPhone, iPad hay đơn giản bạn muốn sở hữu một bộ đồ nghề để có thể tự tay sửa chữa các thiết bị Apple ngay tại nhà. Bộ 7 đầu vít Wowbits cho thiết bị Apple sẽ là một bộ dụng cụ phù hợp với nhu cầu của bạn. Một sản phẩm thuộc bộ dụng cụ sửa chữa đa năng của Wowtation.

Sản phẩm liên quan:

  • Bộ 7 đầu vít Wowbits dành cho thiết bị gia dụng.
  • Bộ tua vít điện đa năng Wowstick 1F.

Bộ 7 đầu vít Wowbits cho thiết bị Apple là bộ sản phẩm gồm các đầu vít đặc biệt được sử dụng độc quyền cho các thiết bị đến từ Apple. Bộ sản phẩm sẽ có 7 dạng đầu vít chuyên dụng, trong đó gồm có các đầu PH0 là đầu vít 4 cạnh, đầu SL2.0 là đầu vít -. Các đầu vít P2, P5, P6 là các đầu vít sao 5 cạnh được dùng trên các thiết bị iPhone, iPad với kích thước lần lượng là 0.8mm, 1.2mm và 1.5mm. Cuối cùng là 2 đầu T8, T10 là những đầu vít sao 6 cạnh được sử dụng trên những chiếc Macbook. Tất cả các đầu vít trọng bộ đều là những đầu vít chuyên dụng được thiết kế đặc biệt cho iPhone, iPad.

Tất cả các đầu vít đều được làm từ chất liệu hợp kim cứng cáp, mang lại cho bộ đầu vít độ bền cao và hạn chế sự biến dạng trong quá trình sử dụng.

Bên canh đó tất cả các đầu vít đều được đặt trong một chiếc hộp nhựa hình trụ, Phần nắp hộp có thể đống mở một cách dễ dàng. Khi nhấn mở nắp các đầu vít bên trong sẽ tự động đưa ra ngoài, giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng. Bên cạnh đó nắp hộp chứa đầu vít cũng là một miếng nam châm, nơi người dùng có thể sử dụng để giữ những con vít sau khi tháo ra. Một trang bị khá hữu ích, mang đến sự tiện dụng cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn là một người tò mò, thích khám phá các thiết bị iPhone iPad hay bạn là một kỹ thuật viên thường xuyên làm việc với các sản phẩm Apple. Chắc chắn bộ 7 đầu vít Wowbits cho thiết bị Apples sẽ là một phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho sở thích và công việc của bạn. Giúp cho công việc của bạn trở nên thú vị và nhanh hơn rất nhiều.

Sản phẩm hiện đang được phấn phối tại QUEENDECOR. Cùng với sản phẩm chúng tôi còn cung rất nhiều thiết bị, sản phẩm Xiaomi khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi