Thị Trường Sỉ
...

Bộ 7 đầu vít Wowbits dành cho thiết bị gia dụng giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bên cạnh sản phẩm tua vít điện đăng năng, wowstick còn bán kèm với các bộ đầu vít thay thế, giúp người dùng có thể mở rộng khả năng cho thiết bị. Bộ 7 đầu vít Wowbits dành cho thiết bị gia dụng là một trong số những bộ sản phẩm thú vị đó.

Bộ 7 đầu vít Wowbits cho thiết bị gia dụng là bộ sản phẩm gồm các dạng đầu vít phổ biến mà chúng ta vẫn thường gặp hàng ngày, đươc sử dụng nhiều trên các thiết bị gia dụng trong gia đình. Cụ thể chúng ta sẽ có 7 dạng đầu vít khác nhau, trong đó gồm có các đầu PH0, PH2 là 2 đầu vít 4 cạnh. Đầu SL2.0, SL3.5 là 2 đầu vít -, cùng với đó là 3 đầu vít lục giác gồm có H1.5, H2.5, H3.0. tổng cộng trọng độ đầu vít dành cho thiết bị gia dụng của chúng ta sẽ có 7 đầu vít.

Tất cả 7 đầu vít trong bộ sản phẩm đều được làm từ chất liệu hợp kim cứng cáp, mang lại cho bộ đầu vít độ bền cao và hạn chế sự biến dạng trong quá trình sử dụng.

Bên canh đó tất cả 7 đầu vít đều được đặt trong một chiếc hộp nhựa hình trụ. Phần nắp hộp có thể đóng mở một cách dễ dàng chỉ bằng 1 thao tác nhấn đơn giản. Khi nhấn mở nắp các đầu vít bên trong sẽ tự động đưa ra ngoài, giúp người dùng có thể thao tác đơn giản. Bên cạnh đó nắp hộp chứa đầu vít cũng là một miếng nam châm, nơi người dùng có thể sử dụng để giữ những con vít sau khi tháo ra. Một trang bị khá hữu ích, mang đến sự tiện dụng cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn là một người thích tò mò, thích sửa chữa các thiết bị gia đình thì chắc chắn bộ 7 đầu vít Wowbits dành cho thiết bị gia dụng sẽ là một phụ kiện mà bạn nên quan tâm đến. Chắc chắn nó sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên thú vị và nhanh hơn rất nhiều.

Sản phẩm hiện đang được phấn phối tại QUEENDECOR. Cùng với sản phẩm chúng tôi còn cung rất nhiều thiết bị, sản phẩm Xiaomi khác.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi