Thị Trường Sỉ
...

Bộ bàn ăn gỗ Sồi Oak Solid giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

Thông tin sản phẩm 

Set gồm 4 ghế tựa + 1 ghế Băng 
+ Chất liệu: Gỗ Sồi 
+ Kích thước: Kích thước bàn: 160L x 90W x 71H cm 

Chất liệu gỗ sồi 100%, giá trị kinh tế cao.

Bộ bàn ăn gỗ Sồi Oak Solid được làm hoàn toàn thủ công từ gỗ sồi 100%, có giá trị kinh tế cao. Phôi gỗ dày giúp sản phẩm chắc chắn, vững chãi. Những đường nét đậm, đơn giản không cầu kỳ càng tôn thêm nét thanh lịch và sang trọng cho mẫu thiết kế này.

Toàn bộ gỗ sồi đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, giúp sản phẩm có thể sử dụng tốt trong nhiều điều kiện khí hậu khác nhau. Bề mặt gỗ được sơn phủ PU kỹ càng, vừa giữ nguyên được vẻ đẹp mộc mạc của gỗ, vừa bảo vệ sản phẩm bền bỉ theo thời gian, hạn chế trầy xước và dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Màu gỗ tươi sáng hài hòa với thiên nhiên, tạo sự ấm cúng dễ chịu cho không gian xung quanh.

Thiết kế tiện dụng, kết cấu chắc chắn.

Bàn ăn với kích thước vừa phải đi kèm với 4 ghế đơn và một ghế băng dài, đủ để các thành viên thành viên trong gia đình cùng nhau sum họp trong những bữa cơm. Ghế thiết kế thông minh với phần tựa lưng cao và hơi ngả về phía sau giúp tư thế ngồi thoải mái, thư giãn. Mặt ghế rộng rãi cũng góp phần mang đến sự dễ chịu khi ngồi.

Với thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, Bộ bàn ăn gỗ Sồi Oak Solid dễ dàng đồng bộ với các đồ nội thất gỗ sồi khác. Nhờ giữ nguyên được vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, bộ bàn ăn này phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng ăn, phòng khách, nhà hàng, quán cafe... để sử dụng hàng ngày hoặc tổ chức cho những bữa tiệc lịch sự, sang trọng.

Bộ bàn ăn gỗ Sồi 4 ghế + 1 Băng được thiết kế theo lối tối giản của phong cách Bắc Âu. Đường nét chắc chắn kết hợp màu sắc tự nhiên từ các vân gỗ mang đến sự tinh tế và sang trọng cho không gian phòng ăn. Đặc biệt sự bố trí vị trí các ghế rất phù hợp cho không gian nhỏ.

Tên nhà cung cấp:
Anplus Furniture
Địa chỉ:
TP. Thuận An, Bình Dương
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi