Thị Trường Sỉ
...
Nội thất FURNI JSC
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
3 theo dõi
25 liên hệ
100% phản hồi

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại giá sỉ - giá bán buôn

6.550.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Nội thất FURNI JSC
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm264
Người theo dõi3
Lượt liên hệ25
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Bộ bàn ghế ăn BA TULIP CAT mang phong cách hiện đại sang trọng tại HCM

Màu sắc: Bàn: Đen, Trắng / Ghế: Đen, Xám, Đỏ, Vàng, Trắng, Xanh, Xanh lá

Chất liệu: Bàn: Mặt bàn Composite tròn, chân sắt sơn tĩnh điện / Ghế: Nhựa đúc

Kích thước D*R*C: Bàn: 800D*720 / Ghế: 550*490*800

Trong văn hóa Châu Á thường rất chú trọng không khí trong các bữa ăn gia đình và Việt Nam cũng là một nước có văn hóa như vậy.

Mọi người đều quan niệm và mong muốn rằng cần có một bữa ăn ấm áp cũng với những người thân trong gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy mà một bộ bàn ăn sang trọng hiện đại và bền chất sẽ góp phần giúp bữa ăn của các gia đình thêm hoàn hảo hơn.

1/ Bàn tròn Tulip TULIP 2-08C mặt composite chân sắt sơn tĩnh điện

Hiện nay, trong các nhà hàng, quán cafe, phòng ăn tại nhà người ta vẫn thường chọn các bàn tròn bàn vuông được làm từ composite bởi vì composite có độ bền cao, giá thành hợp lý phù hợp với sở thích và phong thủy của người tiêu dùng. Và cũng chứng minh thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng cao. 

Một trong những mẫu bàn mặt composite hot nhất năm nay là bàn Tuip 2-08C đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó có thể kết hợp được rất nhiều ghế dùng làm bàn tiếp khách, bàn ăn, bàn cafe fastfood, bàn tại các quán trà sữa hay bàn tiếp khách tại các showroom, bàn tiếp khách tại cái phòng spa trong TP. HCM.

2/ Ghế nhựa đúc CAT-S đa dạng màu sắc dành cho phòng ăn tại TP. HCM

Phần lưng Ghế nhựa PP nhiều màu sắc cho phòng ăn, quán cafe hiện đại –  được đúc với dạng lưới tròn theo lưng người ngồi tạo sự mát mẻ cho lưng người ngồi.

Ghế được thiết kế để cho thể xếp chồng lên nhau, phù hợp với những không gian hẹp. Ghế có nhiều màu sắc trẻ trung để quý khách hàng lựa chọn tùy theo sở thích cũng như yêu cầu phối màu phù hợp với không gian nội thất của mình.

Ghế CAT-S được ưa chuộng dùng nhiều ở không gian phòng ăn, quán cafe, quán trà sữa, các khu pantry, ghế tiếp khách trong văn phòng,...

Bộ bàn ghế dành cho phòng ăn BA TULIP CAT là sự kết hợp mang một màu sắc mới cho không gian nhà bếp của bạn với nhiều màu sắc và BA TULIP CAT có giá thành rất hợp lí phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là các gia đình trẻ. 

Tên nhà cung cấp:
Nội thất FURNI JSC
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi