Thị Trường Sỉ
...

Bộ bát ăn dặm mickey nơ giá sỉ - giá bán buôn

7 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên sp:bộ bát ăn dặm mickey nơ

Loại sp: đồ dùng ăn dặm

Chất liệu: lúa amchj

Màu sắc: nhiều màu

Bộ sản phẩm: Hộp 1 bát, 1 thìa, 1 dĩa

Đặc điểm:

- Ưu điểm và cũng là điểm đặc trưng nhất của bộ bát ăn dặm lúa mạch là được làm từ lúa mạch, vì vậy trên sản phẩm có lấm tấm màu nâu khiến nhiều người tiêu dùng lầm tưởng là vết mốc.

-Nguyên liệu chính của chén lúa mạch là làm từ thân cây lúa mạch kết hợp với nhựa PP (nhựa PP chính là nhựa polypropylen, được dùng để làm chai nước khoáng, được phép sử dụng cho thực phẩm), vật liệu “độn” vào là thân cây lúa mạch, cũng giống như bột gỗ thôi, an toàn tuyệt không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bé bé.

* Những đặc tính tuyệt vời của bát đĩa lúa mạch là:

- Hầu hết các bát ăn dặm thông thường thành phần chính là nhựa.Nay có sản phẩm chiết xuất từ cây lúa mạch làm nguyên liệu chính, an toàn tuyệt đối cho bé.

- Bộ bát này bé xinh lắm ạ, dành cho các bé mới tập ăn dặm hoặc các bé ăn ít, ăn bữa phụ. Chứ các bé ăn nhiều thì ko phù hợp đâu ạ.

- Bé yêu nhà bạn đang trong thời kỳ ăn dặm bạn đang muốn tìm các sản phẩm an toàn cho bé. Bát ăn dặm chiết xuất từ cây lúa mạch chính là thứ bạn đang tìm kiếm đó.

– Bát được làm từ chất liệu bột lúa mạch kết hợp với nhựa thực phẩm nên hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho bé. Chất liệu thân thiện với mỗi trường, bát phân hủy sau 8 tháng khi nằm trong lòng đất, không để lại rác thải. 

– Bát có độ chịu nhiệt cao, tới 120 độ C nên các mẹ có thể tráng nước sôi để khử trùng, vệ sinh sản phẩm. 

– Bát có các tông màu Pastel tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng, đáng yêu.

Bộ sản phẩm bát lúa mạch giúp các mẹ nghĩ ra nhiều phương thức kích thích các con, giúp các con ăn ngon hơn, ngoan hơn. Mẹ có thể thay đổi mỗi ngày 1 loại bát đĩa khác khác nhau để bé cảm thấy hào hứng, thích thú và khám phá mọi thứ qua bữa ăn theo phương pháp ăn dặm tự chỉ huy BLW để các con tự quyết định món ăn và cách ăn. 

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Mẹ Bé Thiên An
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi