Thị Trường Sỉ
...

Bộ điều khiển remote cửa cuốn mã cố định giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Khóa cửa cuốn mã cố định là thiết bị được sử dụng nhiều nhất hiện nay, với chất lượng tốt, độ ổn định cao, là dòng thiết bị chiếm đại đa số về mẫu mã và chủng loại trên thị trường. Với tần số 433MHz, sử dụng 1 mã khóa khi sử dụng, dễ dàng cài đặt xóa mã khóa cửa cuốn. Trong đó, có thể kể đến một số loại điều khiển nổi bật nhất như:

– Bộ điều khiển cửa cuốn HSX: Được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt trong các sản phẩm cùng giá, mẫu mã thiết kế đẹp, hiện đại, dễ dàng sử dụng với thiết bị remote cửa cuốn bằng inox, 4 nút bấm có chức năng cơ bản điều khiển cửa cuốn gồm: lên – xuống – khóa – mở khóa.

Tuy chất lượng tốt, giá thành lại rẻ nhưng nhược điểm của loại thiết bị này là chỉ dùng 1 bộ mã duy nhất trong suốt quá trình sử dụng. Điều này có thể dẫn đến nguy cơ bị dò mã, sao chép mã khóa do kẻ xấu có ý đồ đối với gia đình bạn. Nếu quý khách sử dụng loại thiết bị này lâu dài thì cứ mỗi 1 tháng rưỡi phải xóa và cài đặt mã khóa lại để đảm bảo an toàn hơn cho gia đình.

Tên nhà cung cấp:
Vua Phụ Kiện Cửa
Địa chỉ:
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi