Thị Trường Sỉ
...

BỘ ĐỒ CHƠI TRANG ĐIỂM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BỘ ĐỒ CHƠI TRANG ĐIỂM

- Kích thước đóng hộp D x R x C: 22.5 x 9.5 x 21 cm

 - Bộ trang điểm bao gồm 21 chi tiết

- Bộ trang điểm gồm gương, lược, máy sấy tóc, kéo, nước hoa ...

- Chất liệu: nhựa nguyên sinh, không chứa BPA hay các chất độc hại

Đặc điểm:

- Đồ chơi đồ hàng luôn là món đồ chơi được nhiều bé gái yêu thích. Nó là công cụ giúp bé hóa thân thành những nhân vật khác nhau để hòa mình vào câu chuyện thú vị do bé sáng tạo nên, mang đến những giờ phút vui chơi thỏa thích bên bạn bè và người thân. Bộ đồ chơi trang điểm 21 chi tiết dưới đây sẽ mang đến một món quà hoàn hảo cho bé.

- Bộ trang điểm gồm gương, lược, máy sấy tóc, kéo, nước hoa ... để bé trở thành một người thợ trang điểm chuyên nghiệp làm đẹp cho chính mình, bạn bè hay những bạn búp bê. Các dụng cụ làm đẹp được thiết kế nhỏ xinh, đáng yêu và ngộ nghĩnh, đặc biệt tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. 

 Chất liệu an toàn

- Bộ đồ chơi trang điểm 21 chi tiết được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Bề mặt nhẵn mịn, không có cạnh sắc nhọn gây trầy xước da, bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi để bé vui chơi.

Thiết kế ngộ nghĩnh

 - Bộ trang điểm bao gồm 21 chi tiết là các dụng cụ làm đẹp quen thuộc như gương, lược, máy sấy tóc, son, nước hoa, ... Các dụng cụ được thiết kế trực quan và bài trí y hệt bàn trang điểm chuyên nghiệp của mẹ, qua đó giúp bé tìm hiểu thêm nhiều tên và công năng của các sự vật trong đời ng.

 - Kích thước nhỏ xinh và màu sắc tươi sáng, rực rỡ khiến từng dụng cụ trở nên vô cùng ng động và ngộ nghĩnh, mang đến trải nghiệm thích thú khi bé vui chơi.

 - Tất cả dụng cụ được đặt để trong chiếc vali có tay cầm xinh xắn giúp bé bảo quản hay mang theo trong các chuyến đi chơi.

Giúp bé chơi mà học

 - Với bộ trang điểm, bé tha hồ hóa thân hay tạo nên những câu chuyện thú vị của riêng mình để vui chơi cùng bạn bè, từ đó kích thích trí tưởng tượng, khả năng ghi nhớ và sáng tạo trong bé.

 - Thông qua quá trình vui chơi và hóa thân thành người thợ trang điểm, bé rèn luyện được sự khéo léo, tỉ mẩn, và đặc biệt là khả năng giao tiếp và ứng biến tốt hơn.

Tên nhà cung cấp:
giadinhcungmua
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi