Thị Trường Sỉ
...

Bộ Đồ Ngủ Vải Voan Siêu Mát giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Vải Được lựa chọn là vải Voan mua theo kểu hàng ký nên chấp giá thị trường.

Đặc điểm để nhận biết vải voan

Vải voan thường  mền, mỏng hơn với các loại vải khác như vải chiffon, kate,.. ưu điểm của vải voan là hơi mỏng, có độ mềm rũ tự nhiên vì vậy khi chọn mua vải bạn nên chọn họa tiết rực rỡ, bắt mắt hoặc những kiểu áo  ply, bèo nhún để trông chiếc áo của mình không quá trong suốt gây phản cảm.

Phân loại vải voan

Vải voan có nhiều loại: Voan nhăn, voan hoa, voan trơn không có hoa văn, voan kẻ. Các bạn lưu ý khi may vải voan màu không có hoa văn thì để tạo điểm nhán cho sản phẩm bạn nên sử dụng các cách trang trí đơn giản như gấp nếp vải, trần gân…

Vải voan cũng không thích hợp để may những trang phục ôm sát vì nó không thể giữ dáng cho trang phục. Bạn nên tận dụng độ suôn đổ của voan để tạo các nếp bèo, nhún giúp tăng độ nữ tính, thanh lịch.

Vải voan có nhiều màu sắc, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Về giá cả, vải voan trên thị trường rất vừa túi tiền nên được yeu thích và sử dụng khá phổ biến.

Tên nhà cung cấp:
Xưởng May Nhã Phương
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi