Thị Trường Sỉ
...

BỘ FIVESTAR 5 CHIẾC 3 ĐÁY NẮP KÍNH giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu sản phẩm Bộ 5 nồi inox nắp kính Fivestar 5C

 

 

Là một người nội trợ trong gia đình, bạn cần nhiều vật dụng mang tính tiện dụng và thông minh cũng như phải đáp ứng về mặt thẩm mỹ trong nhà bếp để mang đến những bữa ăn ngon và ấm cúng cho gia đình thân yêu của mình. Với nhiều ưu điểm nổi bật, bộ 5 nồi inox nắp kính Fivestar 5C chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sản phẩm gồm 3 nồi, 1 chảo và 1 xửng hấp rất thích hợp cho gia đình nhỏ của bạn. Bộ 5 nồi inox nắp kính Fivestar 5C có thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt nhờ vào chất liệu inox đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đồng thời bền bỉ đảm bảo cho bạn sử dụng trong thời gian dài. Với các ưu điểm của chất liệu này, sản phẩm sẽ mang lại sự tiện lợi cho các thao tác nấu nướng cũng như bảo đảm an toàn khi sử dụng. Chắc chắn, bộ 5 nồi inox nắp kính Fivestar 5C sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn sáng tạo ra những món ăn ngon và tràn đầy tình thương yêu cho gia đình của mình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu

Nồi làm từ nguyên liệu inox 430 không bị oxy hoá, có thể sử dụng lâu dài an toàn cho sức khoẻ, thu nhiệt nhanh, toả nhiệt đều giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm nhiên liệu gas, điện,…, duy trì độ sáng bóng một cách lâu bền và luôn đẹp như mới. Bên cạnh đó, được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sản phẩm cũng mang tính thẩm mỹ cao, giúp mang đến điểm nhấn để căn bếp nhà bạn thêm phần sang trọng, chuyên nghiệp hơn.

 

Bộ 5 nồi inox nắp kính Fivestar 5C được làm bằng chất liệu inox

Chống bám bẩn

Chất liệu của bộ 5 nồi inox nắp kính Fivestar 5C có độ trơn láng giúp bạn dễ chùi rửa, vệ sinh cũng như không hấp thụ các chất của thức ăn sau khi sử dụng sẽ bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm khi nấu nướng. Từ nay, việc vệ sinh nồi sẽ được nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn kể cả khi bạn chế biến thực phẩm với dầu mỡ, giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian một cách đáng kể để có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân mình cũng như cho gia đình thân yêu.

Thiết kế tiện dụng

Bộ gồm 3 nồi với 3 kích thước khác nhau, 1 chảo và 1 xửng hấp cho bạn dễ dàng nấu nướng tùy mục đích và lượng cần thiết. Nồi 1 đáy có khả năng hấp thu và truyền nhiệt nhanh, giúp thức ăn nhanh chín hơn với nồi thông thường giúp tiết kiệm thời gian và gas, điện năng. Bộ 5 nồi inox nắp kính Fivestar 5C còn có ưu điểm là không kén bếp, dùng được cho nhiều loại bếp như bếp than, bếp gas, bếp điện, bếp từ,... Nồi có nắp đậy kín kẽ bằng kính chịu nhiệt trong suốt 2 lớp có tác dụng chống côn trùng, bụi bẩn xâm , giữ hơi nóng và hương vị cho thực phẩm lâu dài, chống sôi trào khi nấu, thêm vào đó, thiết kế quai cầm chống bỏng của sản phẩm cũng rất an toàn cho người dùng. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gian bếp nhà bạn.

 

Bộ sản phẩm gồm nhiều dụng cụ tiện dụng

 

Thu gọn

Thông tin sản phẩm Bộ 5 nồi inox nắp kính Fivestar 5C

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 x Nồi 18cm
  • 1 x Nồi 20cm
  • 1 x Nồi 24cm
  • 1 x Xửng hấp 24cm
  • 1 x Chảo đáy caro 24cm

Đặc điểm chính:

<table "mce-item-table"="" class="mce-item-table">

SKUFI929HLAEEKOVNAMZ-212196MàuTrắngChất liệuInoxMẫu mãFT-5NKKích thước sản phẩm D x R x C cm48x30x18Trọng lượng KG7.5Loại hình bảo hành5 NAM 

 

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hà Nội
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi