Thị Trường Sỉ
...

BỘ GIFTSET ĐẲNG CẤP TỪ ANH MINH GIFT giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BỘ GIFTSET ĐẲNG CẤP TỪ ANH MINH GIFT

Anh Minh cung cấp tất cả sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, đồ dùng cho phái đẹp và nam giới, những bộ quà tặng đẳng cấp sẽ mang đến cho người nhận sự bất ngờ và cảm thấy mình được trân trọng.

Bộ quà tặng in logo được sử dụng nhiều trong kinh doanh, đặc biệt là dành tặng cho những khách hàng V.I.P hoặc đối tác lớn... Bộ quà tặng là bộ phối của nhiều sản phẩm khác nhau, tối thiểu 2 món sản phẩm. Bộ quà tặng văn phòng sẽ được phối từ những sản phẩm quen thuộc cho dân văn phòng như: usb quảng cáo, bút ký, sổ da, quà để bàn gỗ… trên mỗi sản phẩm và hộp đựng sẽ được khắc logo của doanh nghiệp.

Xem mẫu sản phẩm trực tiếp tại: Số 5 Đường 105A Trịnh Quang Nghị, Phường 7, Quận 8, HCM hoặc số 9 Đường Tam Đảo, P.14, Quận 10, HCM (Từ 8:00 AM - 17:00PM các ngày làm việc trong tuần)

: - - - - ( / )

Vui lòng comment câu hỏi bất kỳ để nhận được sự phục vụ tốt nhất qua hoặc cmt lại , chúng tôi hân hạnh được gọi lại cho bạn trong vài phút (không phải tốn tiền cước cuộc của bạn)

: https://anhminhgift.vn | https://anhminhgift.vn | https://anhminhgift.vn

#boquatang

#giftset

#giftsets

Tên nhà cung cấp:
ANH MINH GIFT
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi