Thị Trường Sỉ
...

Bộ gối đệm lưng và kê cổ hình thú nhiều màu giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bộ gối đệm lưng và kê cổ hình thú nhiều màu

Bộ gối đệm lưng và kê cổ hình thú nhiều màu bằng chất liệu bông với hình dáng nhân vật hoạt hình gấu nâu đậm ngộ nghĩnh sẽ cho bạn những giờ phút nghỉ trưa thoải mái, thư giãn tại văn phòng.
màu sắc : vơi xanh , heo hồng , gấu hồng , panda trắng , ếch xanh , đâu đổ , cọc nâu nhật , gấu nâu nhật , gấu nâu đậm , vàng
Kích thước
Gối đệm lưng: 56 x 33 x 15cm
Gối kê cổ: 28 x 26 x 7cm

Đặc điểm nổi bật của Bộ gối đệm lưng và kê cổ gấu đậm
- Bộ gối đệm lưng và kê cổ gấu đậm chất liệu bông PP từ Hàn Quốc, mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng và không bị biến dạng khi dùng lâu.

- Gối kê cổ như vòng tay ấm áp ôm quanh cổ bạn, giúp giữ tối đa cho đầu bạn thẳng với các đốt sống cổ, giảm đau cổ, mỏi cổ vì ngồi lâu, cho cảm giác thư giãn khi ngủ trưa tại văn phòng và đọc sách báo trên giường.
- Nếu đi du lịch, thật tuyệt vời khi gối kết hợp với độ nghiêng 120 của ghế, tạo thành một tư thế thoải mái, dễ chịu để bạn chợp mắt trong suốt chặng đường đi của mình.

- Còn chiếc gối đệm lưng sẽ giúp những giờ phút học tập, làm việc căng thẳng và tập trung cao độ trở nên dễ chịu hơn. Bạn có thể được chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ, giảm thiểu nguy cơ cong vẹo cột sống, đau thắt lưng do ngồi quá lâu ở những chiếc ghế không phù hợp về độ cao cũng như độ đàn hồi.
Tên nhà cung cấp:
Heney shop
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi