Thị Trường Sỉ
...

BỘ GỘI XẢ H&S NHẬT BẢN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Xuất xứ
    Nhật Bản

Điều khó khăn trong việc chăm sóc tóc hiện nay là những vấn đề như tóc gàu, tóc mỏng, hư tổn, tóc khô, tóc bạc, tóc dầu ……Nếu bạn cũng đang gặp phải một trong những vấn đề trên hãy tìm đến dầu gội HS của Nhật với – bộ sản phẩm với những tính năng chuyên biệt giúp giải quyết mọi vấn đề nói trên.


Dầu gội H&S Nhật Bản có tốt không?

Gàu là kẻ thù đáng ghét của tóc và da đầu, khiến tóc bết dính, gây cảm giác ngứa rất khó chịu không chỉ ở các bạn gái mà còn là vấn đề của phái mạnh. Khiến bạn kém tự tin khi giao tiếp hay đi gặp người ấy. H&S chính là giải pháp hữu hiệu sẽ đánh bay nỗi lo của bạn.

Là một dòng sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản, H&S được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên rất an toàn, thân thiện với sức khỏe kết hợp cùng công thức hiện đại vừa có thể giúp bạn đánh bay gàu ngứa, mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái mà vẫn có thể giữ cho da đầu không bị khô.

Bên cạnh đó sản phẩm còn có thể lưu mùi thơm nhẹ nhàng trên tóc lâu dài, nuôi dưỡng từ sâu bên trong giúp mái tóc luôn mềm mượt hệt như được chăm sóc tại salon vậy.

 

  • Set HS mint: dành cho tóc thường --> tóc dầu
  • Set HS xanh đậm: thích hợp cho tóc thường-->tóc khô
  • Set HS hồng: phục hồi hư tổn.

 

Cách sử dụng

Làm ướt tóc Lấy một lượng dầu gội ra tay và thêm chút nước để tạo bọt Cho dầu gội lên tóc và gội sạch với nước Sau khi gội đầu xong hãy lấy dầu xả ra tay và nhẹ nhàng xoa lên tóc và massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút Xả sạch với nước là xong rồi nhé !

Tên nhà cung cấp:
Mê Hàng Nhật
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi