Thị Trường Sỉ
...

Bộ Kit Camera Wifi 4 kênh giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bộ kit camera 4 kênh thích hợp lắp cả trong nhà và ngoài trời, ứng dụng quan sát tại các biệt thự, hộ gia đình, tính thẩm mỹ cao.

Trọn bộ kit bao gồm 04 camera IP Wifi thân trụ, 01 đầu ghi IP 4 kênh, các phụ kiện đi kèm nguồn đầu ghi, nguồn camera, dây mạng, ăng-ten. Đặc biệt, khi mua trọn bộ kit tại Giá Sản Phẩm, khách hàng được tặng ngay 01 ổ cứng 1TB trị giá 1.599.000 Bảo hành 1 năm. Trọn bộ đã bao gồm công lắp đặt, cài đặt xem qua mạng, hỗ trợ tên miền dyndns 01 năm.

Ưu điểm vượt trội của bộ kit camera Wifi 4 kênh SECTEC

- Hình ảnh sắc nét: Các camera IP đều sở hữu độ phân giải cao 1.0MP, cho hình ảnh vượt trội.

- Quan sát ngày đêm: Trong điều kiện đủ ánh sáng, camera thu về hình ảnh với màu sắc ng động, thực. Trong điều kiện thiếu ánh sáng, camera sử dụng đèn hồng ngoại chiếu sáng, quan sát trong đêm, với tầm nhìn hồng ngoại 10 đến 20 mét. Camera tích hợp 03 đèn hồng ngoại, công nghệ Led Array cho hình ảnh đen trắng rõ nét, không có hiện tượng tập trung sáng gây chói, độ nhiễu thấp.

- Kết nối không dây: Bộ Kit SECTEC tích hợp kết nối wifi 802.11 b/g/n trên cả camera và đầu ghi, ngoài ra có tích hợp cổng mạng RJ 45 100/1000Mb. Chỉ cần kết nối camera với bộ nguồn để chạy camera, đồng thời camera ứng dụng công nghệ POE cho phép lấy nguồn trực tiếp trên cáp mạng, hạn chế việc đi dây.

Tín hiệu Wifi mạnh mẽ, khoảng cách truyền tín hiệu tối đa cho cả 4 camera tới đầu ghi là 30 mét xuyên tường, với 1 camera có thể lên tới 100 mét.

 

 

- Cắm là chạy: Chỉ cần kết nội bộ kit với nguồn và wifi, bộ kit sẽ tự động kết nối, không cần cài đặt, với công nghệ P2P, các thiết bị tự động thiết lập và hoạt động trên hệ thống

Cài đặt xem qua mạng, xem qua đơn giản

- Các tính năng khác: ghi hình theo chuyển động Motion Detection, gửi báo động …

Chi tiết xem

Tên nhà cung cấp:
Lifegood
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi