Thị Trường Sỉ
...

Bộ kit trang điểm ads 6328 giá sỉ - giá bán buôn

10 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem trang điểm má hồng và tạo khối với công thức kem phấn mỏng nhẹ, mềm mịn và dễ tán cho phép bạn tùy chỉnh lượng kem mỏng dày tùy ý, tạo vẻ đẹp tự nhiên cho gò má và khuôn mặt ấn tượng, rạng ngời. Sản phẩm nhiều tông màu da và các phong cách trang điểm khác nhau.

Phấn mắt 24 màu chuyên nghiệp với hạt phấn có kết cấu siêu mềm mượt chứa nhũ giúp phản chiếu ánh sáng giúp bạn dễ dàng tạo nhiều kiểu bóng mắt, vẽ line cùng những sắc màu ấn tượng cho đôi mắt.

Hướng dẫn sử dụng

Đối với kem trang điểm má hồng: Dùng ngón tay hoặc bông mút tán một lượng nhỏ kem Bronzer ở hốc má và tán đều theo góc cạnh khuôn mặt để tạo nên vẻ đẹp rạng rỡ khoẻ mạnh. Dùng cọ lấy phấn má hồng tán trên phần cao nhất của má. Tiếp tục lấy kem và tán đều sao cho màu sắc lên đẹp nhất.

Đối với phấn mắt: Dùng cọ lấy phần phấn màu sáng phủ đều lên dùng mắt hoặc tạo khối, dùng phấn có gam màu trung bình để tán lên mí mắt hoặc nhấn dưới đường mí, dùng phấn màu tối tạo điểm nhấn ở đuôi mắt, kẻ đường viền mí

Tên nhà cung cấp:
Shop Minh Anh
Địa chỉ:
TP. Thuận An, Bình Dương
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi