Thị Trường Sỉ
...

Bơ Lạc Super Green 400gr giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Món ăn nổi tiếng từ Âu sang Á

Lạc đậu phộng là thực phẩm vô cùng phổ biến ở Việt Nam, cách chế biến đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và bất kỳ mùa nào trong năm cũng có thể mua được.

Có một món ăn nổi tiếng từ Châu Âu sang Châu Á, có 2 vị phổ biến là mặn và ngọt, có thể ăn kèm với nhiều món ăn, đó chính là Bơ Lạc có nước gọi là Tương Lạc.

Điểm đặc biệt của món ăn này là hương vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn, cách chế biến đơn giản, có thể ăn kèm với nhiều món ăn, và có thể tích trữ để ăn trong nhiều ngày.

Giá trị dinh dưỡng của món Bơ Lạc

Bơ lạc là món ăn giàu carbohydrate, là chất quan trọng đối với cơ thể, lưu trữ và thúc đẩy nhiệt năng, là năng lượng để duy trì chức năng não phải.

Đồng thời, lạc giúp điều chỉnh chuyển hóa chất béo, cung cấp chất xơ, protein, tăng cường chức năng đường ruột và giải độc tốt.

Lạc rất giàu chất béo, duy trì nhiệt độ cơ thể và bảo vệ các cơ quan nội tạng, cung cấp các axit béo thiết yếu, thúc đẩy sự hấp thu các vitamin tan trong chất béo, làm tăng cảm giác no.

Lạc chứa nhiều đồng, trong khi đó đồng là vi chất dinh dưỡng không thể thiếu đối với máu và sức khỏe con người, hệ thần kinh trung ương.

Có ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển chức năng của tóc, da, mô xương cũng như não, gan, tim và các cơ quan khác.

Gần đây nhiều người đã hạn chế ăn thịt lợn và các món ăn từ động vật, thủy sản do lo sợ phải ăn quá nhiều chất "tăng trọng". Các bà mẹ bắt đầu chuyển sang tìm kiếm các món ăn an toàn hơn.

Lạc có thể là món ăn giúp bạn thay đổi thực đơn để hạn chế thịt cá "bẩn" mà không bị thiếu chất.

Super Green xây dựng chuỗi giá trị cho cây Lạc.

- Làm phân: Lên men, ủ phân bón hữu cơ vi sinh từ các phế phẩm trong quá trình sản xuất như vỏ lạc, bả dầu lạc, phân chuồng hoai kết hợp với mật mía, cám gạo và chế phẩm sinh học.

-Trồng trọt: Trang trại quy mô 10ha tại Cam Lộ, Quảng Trị canh tác Lạc theo hướng VietGAP năm 2019 đạt chứng nhận tiêu chuẩn VietGAP. Sau quá trình thu hoạch Lạc tiếp tục trồng các loại ngũ cốc khác như mè đen, đỗ tương thuần chủng...

-Thu hoạch, chế biến: nguyên liệu thu được từ quá trình trồng trọt chuyển về xưởng sản xuất để chế biến các sản phẩm như dầu lạc, dầu mè đen, bơ lạc... đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Do đó sản phẩm Bơ Lạc Super Green được chế biến dựa trên nguyên liệu tự nhiên nên có hương vị béo ngậy, truyền thống không thể cưỡng lại.

Chính sách bán sĩ của chúng tôi:

  • Vận chuyển: Công ty sẽ hổ trợ 100% chi phí vận chuyển đến địa điểm quý khách yêu cầu với đơn hàng có giá trị > 3.000.000 đồng. hỗ trợ 50% chi phí

    vận chuyển với đơn hàng 1.000.000 - 3.000.000 đồng.

  • Thanh toán: Quý khách vui lòng thanh toán ngay khi nhận được hàng hoặc

    khi đơn vị vận chuyển xác nhận đơn hàng đã được nhận.

  • Chính sách đổi trả hàng:

  • - Hàng bị lỗi: Các sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất như tem nhãn rách, ướt... bao bì hỏng, vở, biến dạng, xin quý khách vui lòng liên hệ có hình ảnh để được đổi hàng. Chi phí vận chuyện chúng tôi sẽ chi trả.
    - Hàng cận date: Hàng cận date chỉ được đổi khi hạn sử dụng còn tối thiểu 3 tháng, chi phí vận chuyển đổi trả do quý khách hàng chi trả. Bao bì, tem niêm phong bảo đảm còn nguyên vẹn.

    : /Telegram

    Tên nhà cung cấp:
    Vườn Nhà Mình
    Địa chỉ:
    TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Tham gia từ:
    2018
    Ngành hàng buôn bán:

    Sản phẩm tương tự

    Bạn cũng có thể thích

    Sản phẩm đã xem
    Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
    Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
    Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi