Thị Trường Sỉ
...

Bộ Lau Nhà 360 Độ Scotch-Brite giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bộ Lau Nhà 360 Độ Scotch-Brite  hỗ trợ vắt lau nhẹ tay, giúp bạn lau sạch tường nhà, sàn nhà, kính và mọi ngóc ngách trong căn nhà bạn. Khăn lau được sản theo công nghệ Microfiber hút nước tối đa, sợi Microfiber không làm trầy xước bề mặt sàn và không để lại bụi khi lau.

  • Khớp xoay trợ lực, dễ dàng xoay và vắt ráo nước. Với cây lau nhà trợ lực cấp, công việc lau dọn nhà cửa sẽ đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Không mất nhiều công suất vắt khô, cây lau nhà trợ lực hỗ trợ vắt nhẹ nhàng nhưng vẫn ráo nước.
  • Cây lau nhà 360 độ Scotch-Brite giúp bạn vệ sinh sàn nhà, trần nhà, cửa kính, cầu thang, ô tô, một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với sự kết hợp lồng vắt và giặt. Khớp xoay nhẹ nhàng, bông lau thấp hút tốt.
  • Thân cây cấu tạo từ thép và có khớp tăng giảm độ dài giúp cho việc di chuyển nhẹ nhàng và dễ dàng. Đầu lau được làm bằng sợi cotton đặc biệt giúp thấm hút nhanh, lấy sạch bụi bẩn, có khả năng làm sạch cao, không làm trầy xước sàn nhà của bạn, ngay cả với sàn gỗ.
  • Tay cầm nhẹ, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, lau được mọi nơi trong nhà mà không tốn nhiều sức lực và thời gian. Thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng lau chùi và cất giữ.
  • Lồng giặt hình tròn tiết kiệm diện tích sử dụng.
Tên nhà cung cấp:
Kho hàng chuyên sỉ
Địa chỉ:
TP. Nam Định, Nam Định
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi