Thị Trường Sỉ
...

Bộ MICRO Karaoke không dây Smart Pro giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bộ MICRO không dây Karaoke Smart Pro

Bộ MICRO không dây Karaoke Smart Pro

Nếu bạn đang bức dọc hay chán nản với chiếc micro cũ của mình luôn gặp trục trặc hay sự cố.

Vậy có cách nào để khắc phục không ?

Câu trả lời đó chính là bộ sản phẩm MICRO không dây Karaoke Smart Pro sẽ giúp bạn thỏa sức tự tin thể hiện các ca khúc mong muốn.

Với thiết nhỏ gọn giá cả phải chăng tính năng hiện đại mẫu sản phẩm được kỳ vọng sẽ làm vừa lòng khác hàng khó tính nhất.

 

Bộ MICRO không dây Karaoke Smart Pro được thiết kế với tay cầm chắc chắn, có thể phủ sóng lên đến 50m.

Cho tiếng nói rõ ràng hạn chế tối đa hiện tượng hú rè.

 

Là dòng sản phẩm hỗ trợ mới nhất vừa được tung ra thị trường, chuyên dùng để hỗ trợ âm thanh micro cho các dòng loa kéo, loa   và các đầu karaoke cố định. Bộ sản phẩm MICRO không dây Karaoke Smart Pro bao gồm một đầu thu tín hiệu chuyên dụng sử dụng điện trực tiếp, một dây jack nối 6.5 hai đầu có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh thường thức và hai micro chuyên nghiệp có khả năng hút âm tốt.

 

 

Đầu thu nhận tính hiệu AUDIO OUTPUT được thiết kế dưới dạng chữ nhật và có trọng lượng khá nhẹ dù được cấu tạo từ nhựa được sơn phủ một lớp sơn cách điện. Đầu thu có bộ vi xử lý tối tân có khả năng sàng lọc và phân tích âm thanh một cách chuẩn xác, hạn chế tối đa các tạp âm lẫn vào và chuyển đổi âm thanh mượt mà, từ đó giữ được âm thanh đầu ra tốt nhất.

 

Hai Micro chuyên dụng sử dụng hệ thống thiết kế micro tiêu chuẩn, thân micro thon gọn, mượt mà. Đầu thu đều được bao bọc bởi một tấm lưới hợp kim nhẹ nhưng rất bền chắc, chưa kể đế khả năng ngăn chặn bụi bẩn hay những chấn động, va đập trong quá trình sử dụng. Khả năng hút âm tốt cũng cho mirco thu, nhận âm thanh của người dùng tốt hơn từ đó nâng cao phục vụ. Hai micro đều sử dụng pin vuông 9V đem đến nguồn năng lượng tiêu chuẩn, đảm bảo tốt nhất cho việc sử dụng lâu dài hơn.

 

 

Bộ MICRO không dây Karaoke Smart Pro Dễ dàng lắp đặt cũng như sử dụng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này, bạn chỉ việc kết nối thiết bị thu với nguồn điện và kết nối vào thiết bị âm thanh chính là ngay lập tức bạn đã có thể sử dụng micro để hát karaoke.

Mọi thông tin xin liên hệ  

Vina   Center  

:  Lầu 22 Oriental Plaza 685 Âu cơ P. Tân thành Q. Tân phú  Tp.HCM  

 : - O28.71O7.8688  

 :   

 :   

Tên nhà cung cấp:
VinaShopCenter.com
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi