Thị Trường Sỉ
...

BÒ MỘT NẮNG 2 SƯƠNG MUỐI KIẾN VÀNG - ĐẶC SẢN PHÚ YÊN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chế biến hoàn toàn bằng thủ công và đòi hỏi kỹ thuật chọn thịt và kiên trì trở thịt. Chế biến bò một nắng luôn sử dụng phần thịt bò và ngon nhất. Thịt thăn và thịt đùi sau khi chọn lọc kỹ càng những chỗ thịt ngon, rửa sạch bằng rượu. Cắt thành miếng nhỏ dày khoảng 1 hoặc 1,5cm.

Ướp chung với hỗn hợp gia vị phù hợp. Gia vị được pha chế theo phương thức gia truyền của đồng bào. Đã chuẩn bị sẵn, tiếp theo mang thịt phơi từ 1-2 giờ, tiếp đến cho vào lò sấy sấy khô khoảng 40%. Trong khi sấy thịt bò, người chế biến phải trực ở đó canh giờ. Cứ mỗi 1 giờ 30 phút trở một lần, cứ thao tác liên tiếp như vậy trong thời gian 12 giờ, và sau đó mang phơi sương 1 giờ, và cứ mỗi 10 phút trở một lần.

ĐÓ LÀ ĐẶC TRƯNG CỦA BÒ 1 NẮNG 2 SƯƠNG

CÁCH DÙNG: 

Khi dùng không cần rã đông thịt bò, mà cho lên bếp than nướng vừa khô mặt và hơi rám cháy, có mùi thơm tỏa ra là ngon nhất không nên nướng bằng lò vi sóng và bếp ga.

Sau khi nướng, xé thịt bò theo chiều dọc của sớ thịt, không nên dùng dao cắt sẽ không ngon. Thịt bò sau khi đã nướng chín, xé theo chiều dọc thớ thịt để cảm nhận hương thơm và độ ngọt mềm của thịt.

BÒ ĐÃ ĐƯỢC TẨM MUỐI KIẾN VÀNG LÊN THỚ THỊT NÊN ĂN CÓ VỊ RẤT NGON VÀ LẠ, HÃY THỬ VÀ CẢM NHẬN

Tên nhà cung cấp:
Quà Quê
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi