Thị Trường Sỉ
...
LEDCOM Việt Nam
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
5 theo dõi
64 liên hệ
100% phản hồi

Bộ nguồn DONE 50W DL C1500 MPC giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
99.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
LEDCOM Việt Nam
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Sản phẩm255
Người theo dõi5
Lượt liên hệ64
Tỷ lệ phản hồi100%

Nguồn đèn LED DONE DL-50W-C1500-MPC sử dụng lắp ráp cho đèn LED trong nhà và ngoài trời, cho đèn hoạt động ổn định, tuổi thọ chiếu sáng cao.

Cùng với sự am hiểu trong thị trường đèn LED và nhu cầu của khách hàng. Nắm bắt xu hướng công nghệ chiếu sáng – LEDCOM Việt Nam thượng hiệu đèn chiếu sáng thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Việt Com, tự hào là thương hiệu phân phối chính thức nguồn LED DONE tại Việt Nam. Thương hiệu DONE Là một thương hiệu driver LED có tiếng, hoạt động lâu năm và được lựa chọn sử dụng rộng rãi hiện nay trên thị trường. Nguồn DONE là sản phẩm đến từ nhà sản xuất nguồn Led chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. Các dòng sản phẩm của thương hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường các quốc gia lớn như Mỹ, Nhật, Nga … và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

 

Model sản phẩm: DL-50W-C1500-MPC

- Hãng sản xuất: DONE

- Mã hàng: DONE DL-50W-C1500-MPC

- Power: 54W

- Input: 100-277V

- Output: 20-36V

- Dòng điện đầu ra: 1500mA

- Hệ số công suất PF: 0.95/230V

- Cấp bảo vệ: IP67

- Chống sét: 4KV

- Kích thước: 121.5*37.5*28.5m

- Tuổi thọ: 30.000h

- Bảo hành: 3 năm

 

MỘT SỐ KHUYẾN CÁO KHI SỬ DỤNG

- Cần kiểm tra độ tương thích của các thông số điện Điện Áp (Voltage) và Cường độ dòng điện (Current) của đầu ra bộ nguồn với các thiết bị tiêu thụ ở đây là Chip LED. Không sử dụng nguồn cho với chip có điện áp thấp hơn.

- Khi lắp đặt cần đảm bảo an toàn về điện khi thao tác.

- Kiểm tra kỹ đầu dây trước khi đấu điện. Đầu vào 220V.AC được ký hiệu (InPut AC), đầu ra output

- Hiện tượng phá hỏng, gây nổ và nhảy át khi đấu nhầm. Khi đấu nhầm đầu ra của thiết bị với điện áp đầu vào 220V hiện tượng phát tiếng nổ và đánh lửa xảy ra, các thiết bị tự động bảo vệ như Atomat, Cầu chì được kích hoạt hoạt động, hệ thống điện lưới có thể bị tắt do thiết bị an toàn được kích hoạt. Cần tháo bỏ chắc chắn Driver ra khỏi vị trí đấu trước khi cấp điện, đóng Atomat trở lại.

- Bộ đổi nguồn bị đánh hỏng, không cố gắng đấu lại hay cố gắng sử dụng vì các linh kiện bên trong bị phá hỏng dẫn đến dòng điện có thể thông từ đầu AC sang gây nguy hiểm đến tính mạng.

- Bộ đổi nguồn Done Drive tiêu chuẩn IP67 được đổ keo kín vì thế không thể phục hồi. Hãy cắt bỏ dây vào ra và bỏ rác đúng quy định. Không nên giữ lại có thể gây nguy hại cho người sau hoặc nhầm lẫn với các thiết bị khác đang hoạt động.

Tên nhà cung cấp:
LEDCOM Việt Nam
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi