Thị Trường Sỉ
...

BỘ TIỆT TRÙNG BÌNH SỮA LÒ VI SÓNG giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BỘ TIỆT TRÙNG BÌNH SỮA LÒ VI SÓNG PHILLIP AVENT

BỘ TIỆT TRÙNG BÌNH SỮA LÒ VI SÓNG PHILLIP AVENT

 

Bộ tiệt trùng lò vi sóng siêu tốc philips Avent rộng rãi hơn, có thể chứa được 6 bình sữa nên bố mẹ có thể tiệt trùng  dụng cụ cho bé ăn cả ngày chỉ trong 1 lượt. bộ tiệt trùng bằng lò vi sóng mang đến lợi ích như tiệt trùng hơi nước bằng cách sử dụng lò vi sóng giúp tiết kiệm diện tích vật dụng trong nhà bếp của bạn cũng như chi phí mua mới 1 chiếc máy tiệt trùng hơi nước khác .

Bảo vệ tốt hơn nhờ tiệt trùng tự nhiên bằng hơi nước

Tiệt trùng cẩn thận vật dụng giúp bảo vệ bé khỏi các vi khuẩn có hại từ cặn sữa còn lại sau khi bú. Máy tiệt trùng Philips Avent sử dụng phương pháp tiệt trùng hơi nước tương tự phương pháp tiệt trùng trong bệnh viện: nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả và không cần dùng hóa chất.

 

 

 

Chứa sáu bình sữa Philips Avent

Cho dù có kích thước nhỏ bé, đây là chiếc máy tiệt trùng vi sóng duy nhất được thiết kế vừa với 6 bình sữa Philips Avent. Trong khi hầu hết các máy tiệt trùng vi sóng chỉ vừa với 4 bình, máy tiệt trùng vi sóng của Philips Avent cho phép bạn khử trùng bình sữa dùng cả ngày trong một lần khử trùng. Máy cũng thích hợp để khử trùng dụng cụ hút sữa.

Tiệt trùng hơi nước tự nhiên tiêu diệt 99,9% các loại vi trùng có hại

Việc tiệt trùng bảo vệ con bạn tránh các loại vi khuẩn có hại khi hệ miễn dịch của bé chưa đủ mạnh. Vận hành ở nhiệt độ cao hơn với máy rửa chén, máy tiệt trùng Philips Avent diệt 99,9% các loại vi trùng có hại và vật dụng được giữ tiệt trùng trong 24 giờ nếu nắp vẫn đậy.

Tay cầm bên cạnh giữ chặt nắp đóng

Máy tiệt trùng vi sóng có những chiếc kẹp phía bên cạnh để an toàn hơn. Những chiếc kẹp này đóng nắp chặt vì vậy nước nóng không thể thoát ra dễ dàng khi bạn lấy máy tiệt trùng ra khỏi lò vi sóng. Tay cầm phía bên cạnh cũng được thiết kế mát hơn để giúp bạn cầm máy tiệt trùng an toàn.





Cách sử dụng bộ tiệt trùng bình sữa bằng lò vi sóng avent : Chỉ cần đổ 200ml nước và đun nóng trong lò vi sóng để tiệt trùng vật dụng chỉ trong 2 phút.  Dễ dàng đặt vật dụng vào bộ tiệt trùng Có thể chứa được 6 bình sữa 260ml hoặc 2 bình sữa 260ml kèm theo 2 bộ dụng cụ hút sữa. 

Cho nồi tiệt trùng vào lò vi sóng & nhấn nút.

- Nắp chặt và an toàn với 2 cặp có thể khóa lại. Rất dễ cầm và sử dụng 

- Phù hợp với hầu hết lò vi sóng vì chỉ rộng có 28cm và cao 16.6cm.Bộ tiệt trùng lò vi sóng được thiết kế gọn nhẹ nên rất lý tưởng khi đi lại/di chuyển hoặc sử dụng khi đi picnic vì giúp tiệt trùng vật dụng lên đền 24 giờ





- Tuỳ thuộc vào nhiệt độ là vi sóng mà ta có thể điều chỉnh thời gian hợp lý 2 phút nếu dùng lò vi sóng 1100-1850 Watt, 4 phút nếu dùng lò vi sóng 850-1000 Watt, 6 phút nếu dùng lò vi sóng 500-850 Watt 

 Sau khi tiệt trùng xong, bạn có thể bê nồi tiệt trùng lên phòng rồi tháo dần từng bình sữa ra.

 



Trọng lượng và kích cỡ: 

Trọng lượng: 740g 

Kích cỡ: Cao 166mm, Rộng 280mm, Dài 280mm 

Nước sản : Anh 

Chuyên cung cấp sĩ và lẻ bình sữa Dr Brown's, Playtex, Mam, Philip Avent, máy tiệt trùng, hấp xay avent

Nhận đặt hàng từ USA về VN giá 9usd/kg

hoặc

: mua lẻ mua sĩ

: 115/11 Lê Văn Sỹ P.13 Q. Phú Nhuận

Giao hàng miễn phí trong nội thành tphcm

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi