Thị Trường Sỉ
...

BỘ TINH CHẤT TRẮNG DA SHELANO SKIN LIGHTENING PROGRAM VIII BIO-NANO ANTI AGE 30 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BỘ TINH CHẤT TRẮNG DA SHELANO SKIN LIGHTENING PROGRAM VIII BIO-NANO ANTI AGE 30+

2,298,000 ₫

Bộ huyết thanh Shelano Skin Lightening Program Viii Bio-Nano Anti Age 30+ chống nhăn trị tàn nhang, sạm nám sâu, loại bỏ và dưỡng trắng sáng da cho độ tuổi từ 30 trở đi dựa trên công nghệ nano và đã được khoa học chứng minh với các dưỡng chất từ Collagen đại dương và Axid Hyaluronic.

 

1. THÀNH PHẦN CHÍNH

 

– Marine Collagen: Là hợp chất dạng đậm đặc của collagen nguyên chất, có chứa amino axit. Có khả năng giữ nước cho da, giúp tăng cường collagen, đem lại làn da mềm mại và mịn màng.

 

– Hyaluronic acid: Là một thành phần không thể thiếu trong nhóm đại phân tử trong cơ thể được tên là glycosaminoglycans GAGs, chúng là thành phần chính của các màng tế bào và các chất nền trong tế bào của mô liên kết. Cùng với nước, Hyaluronic Acid là chất duy nhất tạo ra độ nhớt và nhờ đó làm giảm sức nén, các va đập và tăng khả năng đàn hồi, bôi trơn cho làn da. Hyaluronic Acid giúp giữ nước trong chất gian bào tạo độ ẩm cần thiết cho các tế bào da tồn tại và phát triển, làm căng da, xóa nếp nhăn trên da.

 

– Bio-Pga: Công nghệ Nano dưỡng trắng da vượt bậc, chống lại các sắc tố da gây sạm nám.

 

– Nano – Amino Acid: Có cấu tạo cơ bản từ tất cả các protein có trong cơ thể, hoạt động chủ yếu như là tác nhân giữ nước, chống oxy hóa cũng như khả năng làm lành vết thương.

 

– Nano – L-ascorbic Acid: Có khả năng chống lại quá trình oxy hóa, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng xấu của tia cực tím… giúp ức chế tyrosinase. Tyrosinase là chất chủ yếu cho quá trình tổng hợp hắc tố, việc ức chế tyrosinase có tác dụng làm giảm hắc tố, từ đó làm trắng sáng da.

2. TÁC DỤNG CỦA BỘ TINH CHẤT TRẮNG DA SHELANO

 

Bộ tinh chất trắng da Shelano Skin Lightening Program Viii Bio-Nano Anti Age 30+ gồm 6 ống tinh chất đậm đặc được chia thành 2 nhóm sản phẩm:

 

* Huyết thanh điều trị gồm 3 ống đậm màu x 10ml

Tên nhà cung cấp:
Kho hàng chuyên sỉ
Địa chỉ:
TP. Nam Định, Nam Định
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi